Bù Đốp Tổng kết phong trào Thanh niên tình nguyện giai đoạn 2003-2014

Thứ năm - 08/01/2015 16:05 1.303 0

Bù Đốp Tổng kết phong trào Thanh niên tình nguyện giai đoạn 2003-2014

Vừa qua, tại hội trường khối Mặt trận đoàn thể huyện, Huyện Đoàn Bù Đốp tổ chức tổng kết phong trào thanh niên tình nguyện giai đoạn 2003-2014 lồng ghép tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.
Tham dự có đồng chí Vũ Thanh Ngữ - Phó bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Đoàn Văn Thảo – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Diệp Hoàng Thu – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban nghành đoàn thể huyện. Thường trực, UV.BTV,UV.BCH Huyện Đoàn, các đồng chí bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc trong toàn huyện.
Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết phong trào Thanh niên tình nguyện (giai đoạn 2003 – 2014), thảo luận, đóng góp ý kiến cho báo cáo, các tham luận của các tập thể thực hiện tốt phong trào tình nguyện.

Đ/c Bùi Hải Chung – Bí thư Huyện Đoàn trao khen thưởng

Nhìn chung, các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, vì đàn em thân yêu, phong trào tình nguyện tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phong trào tình nguyện tham gia phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng nông thôn mới, hoạt động tiếp nhận dự án trí thức trẻ tình nguyện và các chiến dịch thanh niên tình nguyện được triển khai và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Hiệu ứng xã hội từ các phong trào tình nguyện, các công trình tình nguyện của Đoàn để lại những dấu ấn tốt đẹp trong nhân dân như: Chiến dịch nạo vét, thu dọn tổng quan lòng hồ thủy điện Cần Đơn; công trình xây dựng cầu gỗ tại ấp Tân Đông xã Tân Thành; công trình làm đường tại ấp 4 xã Hưng Phước; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo…Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã nêu ra những khó khăn, hạn chế đồng thời đề ra các giải pháp khắc phục cụ thể để phong trào thanh niên tình nguyện trong thời gian tới đạt hiệu quả tốt nhất. Nhân dịp này nhằm kịp thời biểu dương ghi nhận những thành tích của các tập thể và cá nhân đã có những đóng tích cực cho phong trào tình nguyện UBND huyện đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện thời gian vừa qua.


Lưu Thị Thu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay3,572
  • Tháng hiện tại3,572
  • Tổng lượt truy cập15,891,105
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây