Trường Đại học Sài Gòn tặng quà Trung thu

Thứ ba - 09/09/2014 10:40 1.594 0

Trường Đại học Sài Gòn tặng quà Trung thu

Vừa qua, UBND huyện Bù Đốp, Phòng giáo dục đào tạo phối hợp Nhóm sinh viên tình nguyện Trường đại học Sài Gòn đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh tại trường tiểu học Hưng Phước nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu.
 
Ông Diệp Hoàng Thu – PCT UBND huyện trao quà cho các em học sinh.

Với chủ đề “ Dép mới đến trường”, trong dịp này, Nhóm sinh viên tình nguyện Trường đại học Sài Gòn đã tổ chức trao 460 đôi dép, 4.600 quyển tập cùng với cùng với một số dụng cụ học tập cho các em học sinh trường Tiểu học Hưng Phước. Nhân dịp tết Trung thu nhóm sinh viên tình nguyện còn tặng lồng đèn, bánh trung thu cho các em học sinh nơi đây. Ngoài ra Nhóm sinh viên tình nguyện còn tặng 81 bộ quần áo lao động cho các hộ đồng bào nghèo tại hai ấp Bù Tam, Phước Tiến xã Hưng Phước với tổng trị giá các phần quà là 80 triệu đồng
Đây là số quà do Nhóm sinh viên tình nguyện Trường đại học Sài Gòn đóng góp và vận động các nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh trao tặng, nhằm giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa, biên giới có điều kiện đến trường, đến lớp và có một Tết trung thu vui vẻ, sôi nỗi.
Cùng ngày Phòng nội dung Đài PT-TH Bình Phước phối hợp với cơ quan đại diện phía nam Đài Tiếng nói Việt Nam tại Tp Hồ Chí Minh cũng tổ chức 150 trao quà trẻ em của xã được nhận mỗi em 1 phần quà gồm bánh trung thu, đèn lồng trị giá gần 300 ngàn đồng cho trẻ em nghèo tại xã Hưng Phước. Dịp này các bạn đoàn viên thanh niên Phòng nội dung Đài PT-TH Bình Phước và cơ quan đại diện phía nam Đài Tiếng nói Việt Nam còn tổ chức nhiều trò chơi vận động như ném banh, bóng rổ, trượt ván tạo không khí vui tươi, đầm ấm cho trẻ em nơi đây.


Nguyễn Đức Trọng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,864
  • Tháng hiện tại354,165
  • Tổng lượt truy cập15,778,576
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây