BÙ ĐỐP TẶNG QUÀ TẾT THIẾU NHI

Thứ sáu - 03/06/2011 16:09 1.067 0
Đ/c: Đặng Thế Nhàn - PCT.UBND huyện Sáng ngày 1-6-2011, Ủy ban Nhân Dân huyện Bù Đốp vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo mồ côi tàn tật, trẻ em vượt khó học giỏi của 7 xã thị trấn trên địa bàn huyện nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6.

Với 400 phần quà gồm kẹo, bánh, đường, sữa và tiền mặt mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng. Trong đó, Quỹ bảo trợ trẻ em Tỉnh Bình Phước là 200 phần quà trị giá 40 triệu đồng tặng cho trẻ em bị khuyết tật, trẻ mồ côi đang hưởng trợ cấp thường xuyên tại cộng đồng và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn huyện. Tại những điểm tặng quà lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các em thiếu nhi, chúc các em vui
khỏe, học tập tốt xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời cũng mong muốn các địa phương cần quan tâm hơn nữa việc chăm sóc- giáo dục trẻ em, nhất là các đối tượng trẻ khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này đoàn cũng tỏ chức thăng và tặng 20 xuất quà trị giá 4 triệu đồng cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Huyện Bù Đốp.


Bùi Dũng – Đài TT Bù Đốp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay5,106
  • Tháng hiện tại355,407
  • Tổng lượt truy cập15,779,818
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây