UBMTTQ VN HUYỆN BÙ ĐỐP TIẾP NHẬN ỦNG HỘ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19

Thứ tư - 01/04/2020 08:20 563 0
Tại khối Mặt trận đoàn thể huyện (C19 cũ), UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp trực liên tục để tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch covid 19. Sau khi được biết thông tin phát động từ UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp rất nhiều “Tấm lòng vàng” đã đến ủng hộ, góp phần chung tay cùng cả Nước chống dịch Covid 19.
Ghi nhận của phóng viên Đài Truyền thanh- Truyền hình huyện tại buổi trực tiếp nhận ủng hộ có ông Nguyễn Văn Sơn ngụ tại ấp 01 xã Thanh Hòa Bù Đốp đã sẵn sàng đến ủng hộ 100 kg gạo và 20 lốc nước lọc đóng chai (loại 24 chai một lốc). Công Đoàn Phòng tài Chính kế hoạch Huyện đã vận động công đoàn viên của mình đóng góp ủng hộ 2 triệu tiền mặt, 5 thùng nước uống đóng chai, 100 kg gạo cùng các nhu yếu phẩm cần thiết như mì gói, dầu ăn.... Ngoài ra còn có nhiều nhà hảo tâm khác cũng đến ủng hộ.
Bà Cao Thị Hồng Mận UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp cho biết trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19. UBMTTQ Việt Nam huyện đã mở địa chỉ tiếp nhận sự ủng hộ từ mọi người để cho công tác phòng chống dịch tại địa phương. Hiện nay, trên địa bàn huyện Bù Đốp đã thiết lập được bốn khu cách ly an toàn. Nhằm tránh tình trạng lây lan UBMTTQ Việt Nam huyện cũng kêu gọi mọi cá nhân, tổ chức, thân nhân gia đình những người đang được cách ly không nên tiếp tế thực phẩm trực tếp đến khu vực cách ly dẫn đến tập trung đông người, gây mất trật tự an ninh và nguy cơ lây nhiễm cao, gây sự khó khăn cho lực lượng đang làm nhiệm vụ. Qua đó, mọi tiếp tế và sự ủng hộ nên đưa về tại trụ sở Khối mặt trận đoàn thể huyện, địa chỉ Khu Phố Thanh Xuân, TT Thanh Bình, Bù Đốp. ở đây luôn có người túc trực và tiếp nhận. Mọi sự ủng hộ sẽ được UBMTTQ việt nam huyện phân bổ hỗ trợ về các khu cách ly và các tuyến đầu khu vực biên giới. Qua đó cũng kêu gọi mọi người hãy chung sức đồng lòng nêu cao ý thức cùng với địa phương chiến thắng dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống ổn định.
 
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,908
  • Tháng hiện tại353,209
  • Tổng lượt truy cập15,777,620
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây