Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam: Dịch vụ chất lượng từ đội ngũ chuyên gia giỏi

Thứ hai - 19/05/2014 14:39 2.037 0

Trong quá trình thành lập và phát triển, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn đền đáp sự tin tưởng của khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất. Để có được thành công này, sự đóng góp của đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm, và tận tâm với nghề là điều không thể thiếu. 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, NHC Việt Nam từng bước chứng minh sự uy tín của mình trong lĩnh vực tâm lý trị liệu. Những thành công đạt được đến từ rất nhiều yếu tố, trong đó đội ngũ nhân viên lành nghề và chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện là những điều quan trọng không thể bỏ qua. 

Chất lượng dịch vụ tại NHC Việt Nam luôn được đảm bảo và không ngừng cải thiện nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chất lượng dịch vụ tại NHC Việt Nam luôn được nâng cao nhờ đội ngũ nhân viên lành nghề và uy tín. Chất lượng con người luôn tỉ lệ thuận với chất lượng dịch vụ, và NHC Việt Nam là minh chứng rõ nhất cho nhận định này. Những liệu trình trị liệu và các chương trình vì cộng đồng của trung tâm luôn được ủng hộ và tin tưởng nhờ:

1. Liệu trình trị liệu khoa học

Một trong những điểm nổi bật của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là liệu trình điều trị đều dựa trên cơ sở khoa học và nghiên cứu cụ thể, và mang tính cá nhân hóa cao. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng không ngừng nghiên cứu sáng tạo những liệu pháp tiên tiến hơn như liệu pháp điều trị trầm cảm, rối loạn lo âu không dùng thuốc.

Những giải pháp mới được cải thiện dựa trên những nghiên cứu thực tế có thể rút ngắn thời gian trị liệu, nâng cao hiệu quả, và hạn chế gây hại cho khách hàng. Ví dụ, việc sử dụng thuốc điều trị các rối loạn tâm thần luôn tiềm ẩn những tác dụng phụ khó lường. Trong khi phương pháp trị liệu trầm cảm của NHC Việt Nam an toàn và giúp giải quyết tận gốc vấn đề.

2. Đồng hành cùng khách hàng trọn đời

Trung tâm NHC không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ trị liệu, mà còn cam kết đồng hành cùng khách hàng trọn đời. Trong quá trình trị liệu, các Master Coach luôn sẵn sàng quan tâm và hỗ trợ khách hàng suốt 24/7 nhằm nắm bắt sự thay đổi của bệnh nhân, từ đó đánh giá chất lượng điều trị. 

Việc này giúp giải tỏa tâm lý và đảm bảo quá trình trị liệu diễn ra một cách thuận lợi. Ngoài ra, các chuyên gia còn có thể thay đổi liệu trình phù hợp với khả năng tiếp thu của khách hàng. Sau quá trình trị liệu, đội ngũ chuyên gia vẫn luôn ở bên để chia sẻ và giúp khách hàng duy trì sự cân bằng trong cuộc sống, tìm lại sự bình an và hạnh phúc.

Cả trong và sau quá trình trị liệu, các chuyên gia và nhân viên tại NHC Việt Nam vẫn luôn theo dõi và hỗ trợ hết mình cho khách hàng.

Quá trình sau trị liệu là một quá trình quan trọng, vì đây là lúc hồi phục tinh thần tốt, giúp khách hàng có những suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống. Đúng với châm ngôn “Sức khỏe và hạnh phúc của bạn là sứ mệnh sống của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên NHC Việt Nam luôn đồng hành và quan tâm đến khách hàng.

3. Đa dạng các dịch vụ trị liệu

Trung tâm NHC Việt Nam cung cấp một loạt các dịch vụ trị liệu đa dạng nhằm giải quyết các vấn đề tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, trị liệu chứng mất ngủ, giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện mối quan hệ và tìm điểm cân bằng trong cuộc sống. Ngoài ra, những chương trình hỗ trợ, tham vấn tâm lý học đường cũng nhận được sự quan tâm đông đảo.

Với mục tiêu hỗ trợ và cải thiện sức khỏe cộng đồng, các dịch vụ của NHC Việt Nam nhắm đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng, giúp mọi người giải quyết những vấn đề tâm lý từ đơn giản đến khó khăn. Mỗi độ tuổi, hay mỗi giai đoạn khác nhau các chuyên gia sẽ áp dụng những phương pháp khác nhau cho phù hợp.

4. Chất lượng dịch vụ thể hiện qua giải thưởng 

Nhờ sự nỗ lực và cống hiến không ngừng của đội ngũ chuyên gia và nhân viên, Trung tâm NHC Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu danh giá. Điều này là minh chứng cho sự cam kết và chất lượng dịch vụ trong suốt những năm tháng thành lập và phát triển. Các giải thưởng bao gồm:

  • Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020

  • Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam năm 2021 trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.

  • Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Asean 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.

Những giải thưởng này chứng tỏ Trung tâm NHC Việt Nam không chỉ là một đơn vị tâm lý trị liệu hàng đầu tại Việt Nam, mà còn là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực này. Những thành công của trung tâm không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo, mà đội ngũ nhân viên cũng gây nhiều dấu ấn sâu đậm.

GIẢI THƯỞNG CHỨNG MINH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NHC VIỆT NAM

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, lành nghề

Đội ngũ nhân viên của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là những chuyên gia tâm lý hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có bằng cấp quốc tế và chuyên môn cao. Ngoài ra, sự nhiệt tình và tận tâm khi giúp khách hàng vượt qua những vấn đề tâm lý cũng giúp NHC Việt Nam thành công và nhận được sự tin tưởng.

NHC Việt Nam hiện nay có đến hơn 40 chuyên gia sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình giải tỏa lo âu, stress, tìm kiếm cuộc sống bình yên và thoải mái hơn. Đội ngũ nhân viên giỏi, lành nghề, và luôn có trách nhiệm trong công việc là điều giúp NHC Việt Nam giữ chân và thu hút những người cần giúp đỡ.

  • Có kinh nghiệm và chuyên môn cao: Đội ngũ chuyên gia của Trung tâm đều là những Master Coach có chuyên môn cao và uy tín trong lĩnh vực tâm lý trị liệu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và điều trị tâm lý cho khách hàng, các chuyên gia có thể xử lý nhiều trường hợp rối loạn với những mức độ khác nhau, giúp khách hành lấy lại sức khỏe tinh thần và sự tự tin..

  • Được đào tạo chuyên sâu: Những chuyên gia Tâm lý trị liệu tại Trung tâm được đào tạo bài bản, và nhận được bằng cấp quốc tế từ các Hiệp hội uy tín như NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, và Time Line Therapy. Việc nắm vững những kiến thức và kỹ năng giúp các chuyên gia có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt hơn, nâng cao hiệu quả điều trị.

  • Tận tâm và trách nhiệm với khách hàng: Với tâm niệm luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên của NHC Việt Nam luôn làm việc với tinh thần tận tâm, có trách nhiệm cao với công việc. Các chuyên gia sẽ theo sát khách hàng cả trong và sau quá trình điều trị nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết, tìm kiếm những phương pháp tốt nhất, và đảm bảo trầm cảm, stress, hay rối loạn cảm xúc không tái phát.   

  • Niềm nở trong phục vụ: Bên cạnh những chuyên gia tư vấn tâm lý uy tín, NHC Việt Nam còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và đặt lịch hẹn với các chuyên gia. Khách hàng có thể có được những trải nghiệm tốt nhất ngay từ khâu tiếp xúc, và được tư vấn rõ ràng về những dịch vụ đang có tại trung tâm.

  • Không ngừng học tập và phát triển: Đội ngũ nhân viên tại NHC Việt Nam không ngừng trau dồi kiến thức và những kỹ năng mới nhằm bắt kịp sự phát triển của lĩnh vực tâm lý trị liệu trên thế giới. Mục đích là nghiên cứu và tìm ra những phương pháp điều trị tiên tiến nhất, cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng: Đội ngũ nhân viên của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng. Đa số là những buổi tư vấn, trò chuyện về stress, trầm cảm, rối loạn lo âu, về những vấn đề hỗ trợ tâm lý học đường, hay những cách sống vui khỏe, loại bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý xuất sắc tại Trung tâm NHC Việt Nam không chỉ mang đến những dịch vụ chất lượng, đáp ứng lòng tin của khách hàng, mà còn cung cấp những thông tin cần thiết về sức khỏe tinh thần đến cộng đồng. Nhờ việc Trung tâm NHC Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, do đó chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo.

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại Trung tâm tư vấn tâm lý NHC Việt Nam cũng được đầu tư mạnh mẽ, đảm bảo rằng chuyên gia và khách hàng có môi trường làm việc và thăm khám tốt nhất. Các phòng tư vấn được thiết kế thoải mái và riêng tư nhằm  tạo điều kiện thuận lợi cho việc trò chuyện giữa bệnh nhân và chuyên gia tư vấn tâm lý. 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong những năm hoạt động đã xây dựng được  danh tiếng vững chắc nhờ chất lượng dịch vụ, và chất lượng con người. Trung tâm đã thành công trong việc giúp hàng ngàn người tìm lại sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống, hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực do các rối loạn tâm lý gây ra cho xã hội.

Mọi chi tiết về dịch vụ của NHC Việt Nam vui lòng liên hệ qua: 

Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Xem bản đồ)

Cơ sở 2: Số 05 Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Xem bản đồ)

Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. (Xem bản đồ)

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

THEO DÕI TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM TRÊN TIKTOK:

 

@tamlytrilieunhc

 

Có lẽ bạn quan tâm:




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Hôm nay18,354
  • Tháng hiện tại217,985
  • Tổng lượt truy cập15,287,194
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây