LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thứ hai - 21/12/2015 08:57 1.529 0

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã tổ chức lễ kết nạp Đảng đối với một quần chúng ưu tú là cán bộ đang công tác tại Văn phòng Huyện ủy.
 Đến dự lễ kết nạp có đồng chí Phạm Công Đức – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí là Bí thư chi bộ các cơ quan khối Đảng, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, đại diện Ban chấp hành Chi Đoàn khối Đảng và toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ Văn phòng Huyện ủy.
Đảng viên mới nhận quyết định kết nạp

Buổi lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư chi bộ Văn phòng Huyện ủy. Trong không khí trang nghiêm, sau khi nhận quyết định kết nạp đảng viên từ đồng chí Bí thư chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng sự chứng kiến của các đại biểu và đảng viên trong chi bộ đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Sau cùng đồng chí Phạm Công Đức - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mùng và mong muốn đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục nghiên cứu học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, giữ gìn đoàn kết nội bộ, góp phần xây dựng chi bộ thật sự trong sạch, vững mạnh.

Lý Thị Dung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập139
  • Hôm nay27,845
  • Tháng hiện tại217,735
  • Tổng lượt truy cập15,054,437
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây