BÙ ĐỐP 50 HỌC VIÊN THAM GIA LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA 126

Thứ sáu - 24/12/2021 15:04 1.775 0
Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp sáng nay 23-12, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Bù Đốp tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị khóa 126 theo hình thức trực tuyến trên phần mềm Google Meet.
 
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng
 
Dự tại điểm cầu huyện Bù Đốp có Phó bí thư Thường trực huyện ủy  Mai Xuân Tuân; UVBTV, trưởng ban tuyên giáo huyện ủy; lãnh đạo các ban xây dựng đảng và Ban cán sự lớp 126 cùng dự.

 
Các Đại biểu và Ban cán sự lớp dự lễ khai giảng tại điểm cầu hội trường Huyện ủy
 
Lớp học có 50 học viên là cán bộ, đảng viên, cán bộ nguồn quy hoạch của các cơ quan đơn vị trong các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Bù Đốp đã được Hội đồng đào tạo huyện xét duyệt hồ sơ và đủ điều kiện tham gia lớp học.

Theo kế hoạch do diễn biến của dịch Covid-19 do đó các học viên được học theo hình thức hệ tập trung trong vòng 6 tháng và học trực tuyến trên phần mềm Google Meet.

Dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khai giảng Phó bí thư thường trực Huyện ủy Bù Đốp Mai Xuân Tuân chúc mừng tất cả các học viên đã có đủ điều kiện tham gia lớp học. Đồng thời Phó bí thư cũng nhấn mạnh việc đào tạo cho lớp cán bộ nguồn kế cận có trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị vững vàng, đáp ứng sự nghiệp đổi mới, phát triển hiện nay có tính chất rất quan trọng và là một trong ba chương trình đột phá thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra, trong đó có chương trình về “quy hoạch, đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý gắn với xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh”. 

 
Phó bí thư thường trực huyện ủy Mai Xuân Tuân phát biểu tại lễ khai giảng
 
Bên cạnh đó Phó bí thư cũng đề nghị Ban chỉ đạo lớp học luôn có sự phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong việc quản lý, theo dõi lớp học; Trung tâm Chính trị huyện đảm bảo các điều kiện tốt nhất phục vụ cho công tác giảng dạy của giảng viên và việc học tập của học viên. Đối với các đồng chí học viên là cán bộ dự nguồn ở cơ sở, do đó phải xác định rõ động cơ học tập đúng đắn, phải xây dựng cho mình kế hoạch và phương pháp học tập khoa học. Chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế học tập và rèn luyện của nhà trường; thực hiện tốt chương trình, kế hoạch đào tạo của khóa học, tiếp thu tốt kiến thức do giáo viên truyền đạt. Sau khóa học phải bắt tay ngay vào công tác chuyên môn tại đơn vị, đồng thời cần tranh thủ dành thời gian cho việc nghiên cứu các vấn đề có liên quan tới nội dung, chương trình học tập.
 

Tác giả bài viết: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Hôm nay14,763
  • Tháng hiện tại110,183
  • Tổng lượt truy cập15,179,392
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây