Bình Phước đánh giá các dữ liệu trên hệ thống phần mềm IOC tỉnh

Thứ tư - 30/03/2022 15:45 1933
(CTTĐTBP) - Sáng 30/3, Tổ số 1 tham mưu, phân tích, đánh giá dữ liệu về hoạt động các hệ thống: an toàn thông tin, giáo dục, y tế, du lịch, lắng nghe mạng xã hội, hành chính công đã có cuộc họp với thành viên liên quan. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Tổ trưởng Tổ số 1 chủ trì cuộc họp.
 
IOC 2

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Tổ trưởng Tổ số 1 phát biểu chỉ đạo cuộc họp
 

Kể từ khi vận hành, các hệ thống phần mềm này đã phát huy hiệu quả tích cực. Trong đó, hệ thống an toàn, an ninh thông tin đã giúp tỉnh giám sát và xử lý tự động những thông tin độc hại liên quan đến máy tính trên địa bàn và xử lý hơn 1.382.300 mối nguy hại. 

Hệ thống phần mềm y tế vận hành cũng đã cập nhật, theo dõi được tình hình khám chữa bệnh, dịch, bệnh truyền nhiễm trên địa bàn, nhờ đó phân tích đánh giá được hiệu suất của công tác này kịp thời, hiệu quả. 

Đặc biệt, tỉnh Bình Phước cũng triển khai Hệ thống giúp theo dõi được luồng thông tin trên báo chí và mạng xã hội, Youtube, các diễn đàn, facebook… liên quan về tỉnh nhà để qua đó có hướng xử lý, tiếp thu một cách phù hợp. 

Bên cạnh những hiệu quả mang lại thì một số hệ thống phần mềm nói trên cũng cần phải nâng cấp và thường xuyên được cập nhật đầy đủ dữ liệu để phát huy tối đa những tính năng vốn có. 

IOC1
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Quang báo cáo về các dữ liệu phần mềm một số lĩnh vực hoạt động trên hệ thống IOC tỉnh Bình Phước
 
Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Tổ trưởng Tổ số 1 cho rằng các hệ thống phần mềm nói trên rất thiết thực, giúp cho việc điều hành của tỉnh được thuận lợi hơn. Do đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành liên quan phải có trách nhiệm cung cấp thông tin, dữ liệu thuộc lĩnh vực được giao lên hệ thống phần mềm nhanh nhất, đầy đủ nhất. Đồng thời, giao nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành nhằm chung tay nâng cấp, xây dựng các phần mềm nói trên./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,549
  • Hôm nay469,324
  • Tháng hiện tại10,075,256
  • Tổng lượt truy cập383,195,593
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây