Lễ ra quân hưởng ứng tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh Môi trường

Thứ tư - 30/05/2012 07:20 1.642 0

Lễ ra quân hưởng ứng tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh Môi trường

Vừa qua, tại UBND Xã Tân Tiến Huyện Bù Đốp, đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, kỷ niệm ngày môi trường thế giới 5/6 ngày quốc tế năng lượng bền vững đồng thời phát động phong trào trồng cây nhân dân năm 2012.

Về dự có Ông Đặng Thế Nhàn - PCT UBND Huyện và các ban, ngành, đoàn thể và hơn 500 là cán bộ, Công An, Đoàn thanh niên, nhân dân các xã, TT và các em học sinh đến từ các trường THCS, THPT trong toàn huyện đến dự. Trong nhiều năm qua, thực hiện chiến lược quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, huyện đã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện nhiều chủ chương, chính sách nhằm huy động tối đa nguồn lực đầu tư xây dựng các công trình cấp nước sạch, công trình vệ sinh, cũng như các hoạt động bảo vệ môi trường và giữ gìn nguồn nước sạch, bảo vệ tài nguyên rừng, bảo vệ đa dạng sinh học, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của mỗi người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hình thành nếp sống văn minh.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đặng Thế Nhàn - PCT UBND Huyện, đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi người dân trong việc sử dụng, khai thác bảo vệ các nguồn nước sạch, để có môi trường, xanh, sạch, đẹp, đối với đời sống con người. Ngay sau buổi lễ phát động, Ông Đặng Thế Nhàn và các đoàn thể các xã, TT trên địa bàn huyện tham gia trồng cây xanh tại xã Tân Tiến.

Văn Du
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay3,976
  • Tháng hiện tại463,046
  • Tổng lượt truy cập15,887,457
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây