UBND huyện Bù Đốp

https://budop.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo huyện thăm chúc mừng giáo xứ dịp lễ giáng sinh 2021

Sáng ngày 16-12, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đốp do Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong làm trưởng đoàn số 2 đã đến thăm chúc mừng các giáo xứ Thanh Hòa, giáo xứ Châu Ninh và nhóm tin lành thôn Thiện Cư - xã Thiện Hưng. Tham gia cùng đoàn có Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện Nguyễn Thanh Hiền và Phó trưởng Công an huyện Bù Đốp Điểu Huỳnh Sơn.
 
Đoàn đến thăm và chúc mừng nhóm tin lành thôn Thiện Cư
 
Tại các điểm đến thăm Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong  đã gửi đến các linh mục, mục sư và bà con giáo dân lời chúc tốt đẹp nhất, chúc bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của huyện trong năm 2021, qua đó ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, nỗ lực vươn lên của bà con giáo dân, góp phần thực hiện có hiệu quả các phong trào phát triển kinh tế xã hội, giữ gìn an ninh quốc phòng tại địa phương, nhất là những đóng góp của bà con giáo dân trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong chúc mừng Giáo xứ Thanh Hòa
 
Phó chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn thời gian tới, các linh mục, mục sư cùng bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống, hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, thể hiện tốt hơn vai trò của mình trong việc tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới.

Đối với việc tổ chức Lễ giáng sinh, Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị các giáo xứ chỉ tổ chức nội bộ để cùng với địa phương làm tốt công tác phòng dịch Covid-19 vì tình hình dịch diễn biến phức tạp khó lường.
 
Lãnh đạo Đảng ủy thị trấn Thanh Bình thăm chúc mừng giáo xứ Thanh Hòa nhân dịp lễ giáng sinh
 
Thay mặt bà con tín đồ, giáo dân, các linh mục đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để người dân đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt tín ngưỡng. Đồng thời hứa sẽ tuyên truyền vận động bà con thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19, nhất là đảm bảo công tác phòng dịch trong dịp lễ giáng sinh.

Tác giả bài viết: Như Tình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây