UBND huyện Bù Đốp

https://budop.binhphuoc.gov.vn


LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG HỌC TẬP VÀ CHỮA BỆNH

LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG HỌC TẬP VÀ CHỮA BỆNH
Ngày 13/01/2017, Đoàn lãnh đạo huyện Bù Đốp do Đ/c Nguyễn Văn Thịnh-PCT. UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các học viên đang học tập và chữa bệnh tại Trung tâm chữa bệnh giáo dục Lao động xã hội tỉnh Bình Phước tại xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

 Thay mặt lãnh đạo huyện Đ/c Nguyễn Văn Thịnh – PCT UBND huyện ghi nhận và cảm ơn Ban Giám đốc Trung tâm và các nhân viên hiện đang chăm sóc, chữa bệnh cho 08 học viên của Huyện đang học tâp chữa bệnh tại Trung tâm. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn cán bộ, nhân viên của Trung tâm tiếp tục quan tâm, giáo dục và giúp các em sớm hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

Đ/c Nguyễn Văn Thịnh-PCT.UBND huyện tặng quà cho Trung tâm

Thay mặt Đoàn, đồng chí đã chúc tết và tặng quà cho 14 học viên của Huyện đang học tập và chữa bệnh tại Trung tâm, mỗi phần quà trị giá 300.000đ .Nhân dịp này, Đoàn đã tặng quà và chúc tết Trung Tâm chữa bệnh giáo dục lao động xã hội tỉnh Bình Phước.

Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh-PCT.UBND huyện tặng quà cho các học viên

Có thể nói, việc tặng quà của Đoàn lãnh đạo Huyện đối với các học viên đang cai nghiện tại Trung tâm giáo dục chữa bệnh lao động xã hội tỉnh Bình Phước không chỉ có ý nghĩa to lớn nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên đối với các học viên đang cai nghiện, chữa bệnh mà còn giúp các em có thêm động lực sớm hòa nhập công đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Lan Anh
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây