UBND huyện Bù Đốp

https://budop.binhphuoc.gov.vn


Cao đẳng 2011: Thí sinh phấn khởi với môn thi đầu

Dân Việt - Sáng 15.7, các thí sinh dự thi các khối A, B, C, D và năng khiếu đã hoàn thành môn thi đầu tiên. Ghi nhận của Dân Việt cho thấy, hầu hết các sỹ tử đều bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng phấn khởi vì đề khá dễ.

Tại điểm thi của trường Cao đẳng sư phạm Hà Nội, thí sinh Nguyễn Thu Hà (Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, đề Lý khá dễ, bám sát kiến thức sách giáo khoa. Hà dự đoán, với đề Lý như sáng nay, nhiều thí sinh với học lực trung bình khá cũng có thể đoán được điểm 6.

Còn thí sinh Lê Xuân Chính (Thọ Xuân, Thanh Hóa) dự thi vào Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội chia sẻ, tuy đề Lý dài nhưng chủ yếu là lý thuyết, phần tính toán cũng không quá khó.

Về phần đề môn Văn và Sinh học, nhiều thí sinh cho biết, đề Văn và Sinh tuy dài nhưng cũng không khó. Đề Sinh không yêu cầu ở mức đánh đố thí sinh.

Cũng trong sáng nay, tại điểm thi của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, một thí sinh nữ đã bị đình chỉ thi vì sử dụng tài liệu trong khi thi môn Văn.

Chưa hết giờ thi Văn nhưng rất nhiều thí sinh dự thi Cao đẳng Sư phạm tại điểm thi của Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã nộp bài
Bàn luận, ghi chép sau khi thi xong
Những thí sinh hoàn thành xong bài ra sớm nên phải đợi người nhà đến đón

Một số hình ảnh Dân Việt ghi lại trong buổi sáng 15.7.

Phú Cao

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây