UBND huyện Bù Đốp

https://budop.binhphuoc.gov.vn


KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA ĐẢNG NĂM 2015

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CỦA ĐẢNG  NĂM 2015
Vừa qua, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, ban tuyên giáo huyện ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2015 cho 158 học viên. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Chung Văn Hoan – UVBTV trưởng ban tổ chức Huyện ủy.
 
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2015.

Học viên tham dự lớp Bồi dưỡng là các đồng chí Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020. Thời gian tổ chức lớp học dự kiến trong 3 ngày (từ ngày 27 đến ngày 30/10/2015) với 05 chuyên đề: Những nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; kỷ luật của Đảng và thi hành kỷ luật trong Đảng; công tác kiểm tra, giám sát của ủy ban kiểm tra đảng ủy cơ sở; quy trình tiến hành công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; soạn thảo văn bản trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng và hướng dẫn các biểu mẫu.
Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp các học viên nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, nhất là phương hướng, phương châm, nguyên tắc, quy trình, thủ tục về công tác kiểm tra, giám sát theo quy định; ngăn ngừa và khắc phục kịp thời những sai phạm, tăng cường sức chiến đấu của Đảng, góp phần xây dựng tổ chức đảng, cơ quan Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và cán bộ, đảng viên ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đ/c Trần Đức Nha UV BTV – chủ nhiệm UBKT huyện ủy trình bày nội dung về công tác kiểm tra và kỷ luật đảng của UBKT đảng ủy cơ sở.

Đối với UBKT Huyện ủy, khi mới thành lập, cán bộ chuyên trách của huyện chỉ có 2 đ/c, 23 cán bộ kiêm chức ở các cơ sở. Qua quá trình xây dựng và phát triển, đến nay có 6 cán bộ chuyên trách công tác tại cơ quan UBKT, có 7 đ/c và 61 cán bộ kiêm chức ở 52 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy. Nhìn chung cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp, đều có phẩm chất chính trị vững vàng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chủ động nắm tình hình và tiến hành kiểm tra khi tổ chức Đảng và đảng viên có dấu hiệu vi phạm; xử lý công minh, kịp thời các vụ việc vi phạm các quy định, Điều lệ Đảng.

Đức Trung

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây