UBND huyện Bù Đốp

https://budop.binhphuoc.gov.vn


BÍ THƯ HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP THĂM CÁC ĐIỂM TRƯỜNG

Nhân dịp kỉ niệm 33 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 – 20/11/2015) Đồng chí Hà Anh Dũng - Bí thư huyện ủy đã đến thăm, chúc mừng giáo viên các điểm trường tại ấp Bù Tam xã Hưng Phước, trường mẫu giáo xã Phước Thiện điểm trường tại ấp Thiện Cư xã Thiện Hưng.
 Cùng đi có Ông Diệp Hoàng Thu PCT UBND huyện, Ông Lê Đình Cóong Trưởng phòng Giáo dục và đạo tạo huyện.
Tại các điểm trường, đồng chí: Hà Anh Dũng đã tặng quà chúc mừng giáo viên nhân ngày 20-11, Ghi nhận những cố gắng nỗ lực và thành quả của giáo viên công tác tại điểm lẻ và vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn thiếu thốn mọi mặt của các giáo viên đang công tác tại các điểm trường ấp Bù Tam xã Hưng Phước, điểm trường ấp Thiện Cư xã Thiện Hưng cùng những khó khăn về cơ sở vật chất, trường lớp, không gian sinh hoạt, học tập cho trẻ mầm non của trường mẫu giáo Phước Thiện.
Đây cũng là khó khăn chung của huyện nhà do đó Đồng chí Bí Thư huyện ủy rất mong các thầy cô giáo công tác tại các điểm trường lẻ cảm thông chia sẻ khó khăn với địa phương mà không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tiếp tục công hiến, cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất trong công tác dạy và học, cùng với việc dạy chữ, dậy kiến thức giáo viên phải dậy kỹ năng sống cho các em. Với trường mẫu giáo phước thiện Đồng chí Bí thư rất quan tâm về cơ sở vật chất, nơi làm việc ban giáo vụ nhà trường, không gian sinh hoạt, phòng học cho trẻ mầm non.
Qua buổi thăm và chúc mừng giáo viên nhân dịp 20-11 tại các điểm trường giúp cho chính quyền địa phương hiểu và nắm rõ hơn tình hình thực trạng cũng như nối khó khó khăn vất vả của giáo viên tại điểm lẻ. Từ đó có những giải pháp cần thiết cùng với ngành giáo dục từng bước tháo gỡ khó khăn tạo điều kiện tốt nhất để các điểm trường lẻ tại các xã khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thực hiện tốt công tác dạy và học trở thành điểm trường tiên tiến của ngành giáo dục huyện nhà.

Bùi Dũng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây