UBND huyện Bù Đốp

https://budop.binhphuoc.gov.vn


TẬP HUẤN CÔNG TÁC VĂN THƯ - LƯU TRỮ, ỨNG DỤNG CNTT TRONG CÁC CƠ QUAN ĐẢNG

TẬP HUẤN CÔNG TÁC VĂN THƯ - LƯU TRỮ, ỨNG DỤNG CNTT TRONG CÁC CƠ QUAN ĐẢNG
Vừa qua Văn Phòng Huyện ủy Bù Đốp phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn công tác văn thư, lưu trữ, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, xứ lý văn bản tham mưu điều hành của cơ quan Đảng cho các đồng chí là Bí thư hoặc Phó Bí thư, các đồng chí là cán bộ, đảng viên phụ trách Văn thư - Lưu trữ của các Chi, Đảng bộ trực thuộc, các đồng chí là Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Các Ban xây dựng Đảng huyện ủy, chuyên viên Văn phòng Huyện ủy và các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy.
 
Lớp tập huấn công tác Văn phòng Cấp ủy năm 2016

Tại lớp tập huấn, các đồng chí được đồng chí Trần Văn Toàn - Trưởng Phòng Lưu trữ Văn Phòng Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Hải Thu - CV. cơ yếu - CNTT Văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước truyền đạt các chuyên đề về: Văn thư, Lưu trữ, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, tham mưu điều hành của cơ quan Đảng. Bên cạnh đó, các đồng chí đã kiến nghị, thảo luận giải quyết những khó khăn, hạn chế trong công tác này tại các cơ quan, đơn vị.
Thông qua lớp tập huấn các đồng chí được trang bị thêm những kiến thức, nghiệp vụ về công tác Văn thư, lưu trữ, những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong việc quản lý, khai thác và sử dụng có hiệu quả mạng nội bộ của Đảng nhằm từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng tham mưu và vai trò trách nhiệm của các cấp ủy Đảng trong công tác văn thư, lưu trữ và ứng dụng CNTT.

Nguyễn Thị Luyến

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây