UBND huyện Bù Đốp

https://budop.binhphuoc.gov.vn


Bù Đốp: khai giảng năm học mới

Bà Giang Thị Phương Hạnh - TUV-Bí thư Huyện ủy Bù Đốp tặng quà nhân dịp Lễ khai giảng năm học
      Sáng nay 5-9, 26 trường với gần 11 ngàn học sinh trên địa bàn huyện Bù Đốp đã đồng loạt khai giảng, bước vào năm học mới: 2018-2019.
Tại trường THPT Thanh Hòa hơn 1000 học sinh, trong  đó có trên 360 học sinh lớp 10 cùng với các cấp lãnh đạo từ tỉnh đến huyện, ban giám hiệu, thầy cô giáo, hội phụ huynh học sinh cũng đã long trọng khai giảng năm học mới.
     Trường THPT Thanh Hòa ra đời cách đây 20 năm là dấu ấn quan trọng đặt nền móng cho sự nghiệp phát triển của huyện biên giới Bù Đốp. Từ muôn vàn khó khăn, thiếu thốn về CSVC, về đội ngũ, đến nay, ngôi trường đã có cơ sở vật chất, cảnh quan khang trang, với một đội ngũ cán bộ, GV đầy nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm, trở thành hạt nhân của văn hóa giáo dục huyện nhà. Năm học 2017-2018 đã khép lại với nhiều thành tích đáng tự hào của thầy và trò nhà trường, cụ thể 2 năm liền trường có tỷ lệ 100% học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia, 100% học sinh đủ điều kiện xét tuyển cao đẳng – đại học trong đó có nhiều em trúng tuyển vào các trường đại học danh giá tốp đầu cả nước, đặc biệt có 2 em thủ khoa khối A và C1 của tỉnh; có 83 em học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi Olympic, thi học sinh giỏi cấp tỉnh… Nhiều năm liền, Trường đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc của ngành GD-ĐT Bình Phước.
222222222
Ông Nguyễn Quốc Bình - UVBTV Tỉnh ủy - CHT Bộ CHQS tỉnh tặng quà, học bổng cho học sinh
     Tại lễ khai giảng nhà trường đã trao tặng nhiều phần quà, học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó với tổng trị giá trên 50 triệu đồng từ quỹ tiếp bước em đến trường của tỉnh, huyện và các mạnh thường quân đóng góp.
Đức Trung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây