Bù Đốp triển khai thực hiện các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy và Huyện ủy

Thứ hai - 15/08/2022 07:15 1.593 0
Sáng ngày 12-8, Thường trực Huyện ủy Bù Đốp chủ trì hội nghị triển khai quán triệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy về công tác quy hoạch cán bộ, luân chuyển điều động cán bộ, kết luận chiến lược giám sát của Đảng đến năm 2030, Quy định 69 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm.
 
Dự hội nghị có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dương Thanh Huân; Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Mai Xuân Tuân; các đồng chí là UVBTV, BCH, Trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, các đồng chí là báo cáo viên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu được nghe UBVTV, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà triển khai Quy định số 644-QĐ/TU ngày 18-7-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về luân chuyển cán bộ; Quy định số 647-QĐ/TU ngày 21-7-2022 về công tác quy hoạch cán bộ; Kế hoạch số 99-KH/TU ngày 18-7-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện công tác quy hoạch cán bộ. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn một số nội dung cụ thể về thời gian thẩm định, phê duyệt quy hoạch; quy trình xây dựng quy hoạch cán bộ lần đầu của nhiệm kỳ kế tiếp....
 
UBVTV, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà triển khai các quy định,
hướng dẫn về công tác quy hoạch cán bộ

 
Các đại biểu dự hội nghị cũng đã trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác quy hoạch cán bộ, luân chuyển cán bộ theo hướng dẫn quy định mới của Tỉnh ủy và của Trung ương.... các ý kiến của đại biểu đã được Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà giải đáp theo quy định. Đồng thời Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh công tác quy hoạch cán bộ là một trong những khâu then chốt trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị hiện nay. Quam công tác quy hoạch góp phần đào tạo, rèn luyện đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ.
 
UVBTV, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy triển khai các quy định của Trung ương

Đồng thời các đại biểu cũng được các đồng chí UVBTV huyện ủy triển khai một số kế hoạch, hướng dẫn của Huyện ủy Bù Đốp về công tác quy hoạch cán bộ theo hướng dẫn của Tỉnh ủy; Kết luận 34 của Ban chấp hành Trung ương về chiến lược công tác kiểm tra, giám sát của Đảng đến năm 2030; kế hoạch 102 của Tỉnh ủy về triển khai thực hiện kết luận 34 của Ban chấp hành trung ương; Quy định số 69 của Bộ Chính trị về kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm.
UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy triển khai hướng dẫn công tác quy hoạch cán bộ

Phát biểu kết luận tại hội nghị Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân nhấn mạnh: việc nghiên cứu, quán triệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, BTV huyện ủy triển khai thực nhằm tạo sự thống nhất cao về tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên.
 
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân chỉ đạo kết luận tại hội nghị
 
Bí thư Huyện ủy đề nghị các chi, đảng bộ, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội tổ chức quán triệt nội dung các văn bản Kết luận, Quy định, Kế hoạch, Hướng dẫn của Tỉnh ủy và Huyện ủy đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ở địa phương, đơn vị mình.  Đồng thời khẩn trương xây dựng công tác quy hoạch cán bộ theo hướng dẫn của Ban tổ chức Huyện ủy, thời gian hoàn thành trong tháng 8 năm 2022.

Tác giả bài viết: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay3,076
  • Tháng hiện tại87,507
  • Tổng lượt truy cập15,156,716
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây