Bù Đốp – Hơn 50 em thanh thiêu nhi xã Thanh Hòa hoàn thành kỹ năng bơi lội và phòng chống đuối nước 2022

Thứ hai - 04/07/2022 15:32 562 0
Chiều ngày 29-6, Ban chỉ đạo hè xã Thanh Hòa vừa tổ chức bế mạc lớp bơi hè năm 2022 cho trẻ em, thiếu nhi học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Sau gần một tháng tổ chức lớp học bơi, hơn 55 em học sinh, thiếu nhi được huấn luyện viên bơi lội hữa dẫn các bài tập, kỹ thuật bơi lội, một số kĩ năng trong nước, kỹ năng cứu đuối, thực hành các phương pháp, các bài bơi lội trong nước, giúp các em hiểu được vai trò tác dụng của việc bơi lội nhằm bảo vệ bản thân nâng cao sức khỏe, phòng tránh tai nạn đuối nước.

Ông Lê văn Toàn phó chủ tịch UBND xã Thanh Hòa cho biết với mục đích nâng cao tính hiểu quả và an toàn cho trẻ trên địa bàn xã, Ban chỉ đạo cũng tổ chức nhiều hoạt động hè thiết thực, trong đó hoạt động bơi lội là hoạt động thu hút được nhiều trẻ em thanh thiếu niên tham gia. Qua hoạt động của khoa học đã giúp các em có thêm sân chơi lành mạnh bổ ích, giúp cho các bậc phụ huynh an tâm hơn khi cho con em mình tham gia các hoạt động ngoại khóa, tham gia các hoạt động xã hội của đoàn đội và địa phương tổ chức.

Sau lễ bế mạc để nâng cao tính hiệu quả của lớp học ban tổ chức đã tổ chức giải bơi lội và trao một số giải thưởng nhằm động viên tinh thần các em, khuyến khích các em chủ động tham gia nhiều hơn các hoạt động ngoại khóa trong hè rèn luyện những kỹ năng sống cần thiết nâng cao sức khỏe để chuẩn bị tốt cho năm học tiếp theo.

 
Hình ảnh

Sau khóa học tất cả các em thiếu nhiều đều biết bới thuần thục các động tác bới và các kiểu bới trong nước

 
Các em tập bài khởi động trước khi xuống nước để thực  hiện các bài bơi
 
Hình ảnh

Sau khóa học các em thiếu nhi được Ban tổ chức tổ chức giải bơi và trao những phần giải giải ý nghĩa nhằm khích lệ động viên các em nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt việc học tập

Tác giả bài viết: Bùi Dũng - Đài TTTH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay6,246
  • Tháng hiện tại90,677
  • Tổng lượt truy cập15,159,886
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây