Lãnh đạo Tỉnh thăm, tặng quà người cáo tuổi Bù Đốp

Thứ năm - 01/10/2015 14:48 3.233 0

Lãnh đạo Tỉnh thăm, tặng quà người cáo tuổi Bù Đốp

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10, sáng 29-9, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh - huyện do Đại tá Nguyễn Quốc Bình Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ các cụ người cao tuổi thuộc 2 xã: Thiện Hưng và Phước Thiện, huyện Bù Đốp.
 Đoàn đã đến thăm, mừng thọ các cụ tại xã Thiện Hưng: Nguyễn Văn Bò thôn 3 (102 tuổi), Nguyễn Thị Lựu (90 tuổi) thôn 2, Nguyễn Thị Thú, Nguyễn Thị Hẹ (90 tuổi) thôn 6 và các cụ tại Xã Phước Thiện; Hà Thị Sắm ấp Điện Ảnh (90 tuổi), Nguyễn Thị Mùi (90 tuổi) ấp Tân Hưng
Đại tá Nguyễn Quốc Bình tặng quà mừng thọ cụ Nguyễn Thị Mùi ấp Tân Hưng xã Phước Thiện

Tại những nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Quốc Bình ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích; luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, động viên con cháu chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực học tập lao động, sản xuất, làm giàu cho gia đình và quê hương. Đoàn đã tặng quà và tiền, trị giá 1 triệu đồng/cụ.

Đại tá Nguyễn Quốc Bình trao quà và giấy chứng nhận mừng thọ cụ Nguyễn Thị Hẹ thôn 6 – Thiện Hưng

Đại tá Nguyễn Quốc Bình cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể huyện Bù Đốp tiếp tục quan tâm đến các phong trào chung, trong đó có người cao tuổi; thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước đối với người cao tuổi; thường xuyên chia sẻ, động viên, giúp đỡ các hội viên, nhất là gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Dịp này, huyện Bù Đốp cũng thành lập các đoàn đến tận nơi thăm hỏi, chúc thọ 38 cụ từ 90 tuổi trở lên, mỗi cụ được tặng 400 ngàn đồng với tổng trị giá 15 triệu 600 ngìn đồng.


Đức Trung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay15,760
  • Tháng hiện tại111,180
  • Tổng lượt truy cập15,180,389
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây