Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bù Đốp tiếp tục tăng cường cho vay học sinh, sinh viên

Thứ hai - 22/11/2021 08:30 1.031 0

vay HSSV 18 11

vay HSSV 18 11
Phòng giao dịch (PGD) Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Bù Đốp tỉnh Bình Phước tiếp tục triển khai Chương trình cho vay HSSV theo Quyết định số 157/2007/QĐ-TTg ngày 27/9/2007 của Thủ tướng Chính phủ
      Với mục tiêu đảm bảo cho các học sinh sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn không phải bỏ học vì không có tiền đóng học phí và trang trải các chi phí học tập, Phòng giao dịch (PGD) Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Bù Đốp tỉnh Bình Phước tiếp tục triển khai Chương trình cho vay HSSV theo Quyết định số 157/2007/QĐ-TTg ngày 27/9/2007 của Thủ tướng Chính phủ.
Những năm qua, NHCSXH đã triển khai cho vay chương trình tín dụng HSSV có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành người bạn đồng hành, giúp nhiều HSSV có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và Đồng bào Dân tộc thiểu số có điều kiện để theo học đại học, cao đẳng, trung cấp và học nghề....Chính nhờ sự hỗ trợ kịp thời, nguồn vốn vay của chương trình này đã giúp nhiều em HSSV trên địa bàn thành phố có cơ hội theo đuổi ước mơ học tập, tạo dựng tương lai và có cơ hội làm việc, cống hiến cho quê hương sau khi tốt nghiệp ra trường.
      Đầu năm học mới 2021-2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên một số HSSV gặp khó khăn trong việc xin giấy xác nhận của nhà trường đang theo học để làm thủ tục vay vốn.
     Để tạo điều kiện, hỗ trợ cho các HSSV có hoàn cảnh khó khăn kịp thời tiếp cận với nguồn vốn vay để đóng học phí, mua sắm sách vở, phương tiện học tập... khi năm học mới đã bắt đầu. NHCSXH huyện Bù Đốp thực hiện tiếp nhận giấy xác nhận qua hòm thư điện tử trong trường hợp gia đình HSSV chưa thể cung cấp kịp thời bản chính giấy xác nhận của nhà trường đối với HSSV đang theo học trong thời gian giãn cách xã hội hoặc thực hiện học trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Từ những khó khăn nêu trên HSSV cần liên hệ với nhà trường để được gửi trước bản chụp giấy xác nhận (bản scan/ảnh chụp có dấu đỏ)  hộp thư điện tử của nhà trường, gửi đến hộp điện tử của NHCSXH nơi cho vay và hòm thư điện tử của HSSV (Nơi nhận: hộp thư điện tử của NHCSXH huyện Bù Đốp có địa chỉ email: 36tokhnv@gmail.com); khi dịch bệnh được kiểm soát thì các HSSV có thể đến điểm giao dịch tại UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bù Đốp để thực hiện các thủ tục vay vốn.
(Nhân viên Ngân hàng CSXH huyện Bù Đốp đang xét hồ sơ vay vốn tại các xã)
      Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, NHCSXH huyện Bù Đốp khuyến khích người vay vốn đề nghị nhận tiền vay bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản thẻ hoặc tài khoản thanh toán cá nhân của người vay để trang trải các chi phí mua sắm sách vở, phương tiện học tập, đóng học phí cho HSSV hoặc chuyển vào tài khoản của nhà trường để trả tiền học phí.        
         Mọi thông tin cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ: Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bù Đốp. Trụ sở: Khu phố Thanh Xuân, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Số điện thoại liên hệ: 08.5511.4477 hoặc 0985.000.222, Hộp thư điện tử: 36tokhnv@gmail.com.
                        Bài viết: Chiến-Phương

Tác giả bài viết: NHCSXH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay10,403
  • Tháng hiện tại191,746
  • Tổng lượt truy cập15,260,955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây