Bù Đốp: Các thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp năm 2024

Thứ năm - 27/06/2024 10:33 19 0
Sáng nay 27-6, hoà chung không khí nô nức cùng các thí sinh cả nước, các thí sinh trên địa bàn huyện Bù Đốp bước vào ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Huyện Bù Đốp có 2 điểm thi tại Trường THPT Thanh Hòa và Trường THCS-THPT Tân Tiến, với 23 phòng thi, có 104 người làm nhiệm vụ tại các điểm thi.

Theo ghi nhận, tại điểm thi Trường THPT  Thanh Hòa ngay từ sáng sớm lực lượng chức năng được phân công đã có mặt để thực hiện nhiệm vụ với mục tiêu đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho kỳ thi. Cùng với đó, lực lượng thanh niên tình nguyện tại điểm thi được bố trí sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ các thí sinh và người nhà thí sinh khi có nhu cầu.
Ngay sau giờ thi môn ngữ văn kết thúc, trao đổi với phóng viên chúng tôi thí sinh Võ Ngọc Gia Hân cho biết: “làm xong bài thi con rất thoải mái, con cảm thấy làm bài tốt vì con ôn trúng tủ; đối với bài nghị luận hơi lạ và hơi khó, tuy nhiên với con làm bài khá ổn. Đề thi năm nay rất hay, do là năm cuối thi chương trình 2006, vì vậy đề thi vừa sức với học lực tụi con”.

Còn với thí sinh Vũ Trọng Hoàng phấn khởi cho biết: “nói chung môn văn bữa giờ con tập trung ôn các bài trọng tâm và đề thi hôm nay được coi như con ôn trúng tủ, con tự tin và nghĩ mình sẽ được điểm số như mong muốn. Phần thi nghị luận khá dài nhưng con nghĩ cũng đủ để con hoàn thành bài thi của mình”.
Có thể thấy đa số các thí sinh làm bài môn thi đầu tiên với tâm thể thỏa mái, không áp lực và hoàn thành bài thi của mình.

Trong khi các thí sinh làm bài các phụ huynh cũng không kém phần lo lắng. Nhiều phụ huynh đứng ngoài khu vực thi chờ con trong suốt hơn 120 phút làm bài thi của thí sinh đều có một tâm lý chung là hồi hộp, lo lắng, hy vọng con hoàn thành tốt bài thi của mình. Chị Nguyễn Thị Thu Gọn, ấp 9 xã Thanh Hòa chia sẻ: “để chuẩn bị cho con đi thi hai mẹ con dậy từ 5 giờ sáng tranh thủ ăn sáng xong chở con đến điểm thi, tôi cũng hồi hộp lo lắng lắm nhưng động viên con thỏa mái làm bài, không gây áp lực cho con”.
Chiều nay các thí sinh thi môn toán, thời gian làm bài 90 phút. Chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin làm bảo đạt kết quả cao nhất.
Như Tình
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay6,738
  • Tháng hiện tại177,548
  • Tổng lượt truy cập16,411,615
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây