Trường THPT Thanh Hoà tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm học 2023-2024

Thứ sáu - 08/09/2023 14:52 370 0
Sáng ngày 05/9/2023, hoà chung với khí thế của cả nước, Trường THPT Thanh Hoà long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm học 2023-2024. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Sở Giáo dục-Đào tạo, các đơn vị liên quan, BGH và học sinh trường THPT Thanh Hoà; về phía địa phương có Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh.

(Chủ tịch UBND huyện tặng lãng hoa chúc mừng Lễ khai giảng)
            Theo báo cáo của Ban giám hiệu Trường THPT Thanh Hoà, năm học vừa qua mặc dù còn khó khăn nhất định, song với nỗ lực xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I thì thầy và trò nhà trường luôn lỗ lực phấn đấu trong công tác dạy và học, từ đó kết quả học tập đạt khá cao so với kế hoạch; Tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 99,13%; tỷ lệ trung bình các môn thi đứng thứ hạng cao trong tỉnh; các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt luôn sôi nổi với nhiều các hoạt động đáng chú ý như học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12 đạt 14 giải, các hội thi học sinh giỏi Olimpic các khối đạt nhiều huy chương và thứ hạng cao; giáo viên có nhiều sáng kiến nổi bật, có tính thực tế và được công nhận cấp tỉnh, cấp huyện.

            Năm học 2023-2024. Trường THPT Thanh Hoà tiếp tục đề ra 7 nhóm nhiệm vụ giải pháp, mục tiêu cho năm học mới: Tiếp tục triên rkhai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 lớp 10 lớp 11, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2006 đối với lớp 12; Thực hiện công tác quy hoạch trường lớp đội ngũ nhà giáo, đảm bảo theo yêu cầu; thúc đẩy đổi mới cơ chế quản lý giáo dục, thực hiện quản trị. Tăng cường đổi mới phương pháp dạy và học; giáo dục đạo đức lối sống, kỹ năng sống trong nhà trường và thực hiện các phong trào “Xây dựng nhà trường xanh, sạch, thân thiện, an toàn trong ngành giáo dục”
(Chủ tịch UBND huyện trao học bổng cho học sinh Trường THPT Thanh Hoà)
    Dự lễ khai giảng Phó Bí thư Huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh đã tặng lãng hoa chúc mừng nhà trường và gióng hồi trống khai trường năm học mới; đồng thời trao các xuất học bổng ý nghĩa cho các em học sinh vượt khó trong học tốt.
Bài: Chiến- Dũng ĐTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay26,183
  • Tháng hiện tại298,901
  • Tổng lượt truy cập15,368,110
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây