Huyện Bù Đốp tổ chức Hội thi dân vận khéo năm 2023

Thứ ba - 05/09/2023 14:57 360 0
Với mục đích tuyên truyền và phổ biến sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về công tác dân vận của Đảng, dân vận chính quyền, thúc đẩy thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương; ngày 20/8/2023 Ban Dân vận Huyện ủy Bù Đốp đã tổ chức Hội thi Dân vận khéo năm 2023. Tham dự Hội thi có bà Nguyễn Thị Hoài Thanh-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bù Đốp; ông Văn Công Danh-PCT UBND huyện; ông Nguyễn Hoành Sơn-PCT HĐND huyện; Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện phòng chuyên môn thuộc Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các cơ quan ban ngành huyện, Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn.

(Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND-UB MTTQVN huyện tặng lãng hoa chúc mừng Hội thi)   
    Tham gia hội thi có 11 Đội với 103 thí sinh chính thức đến từ các cơ quan ban ngành của huyện, lực lượng vũ trang, các xã thị trấn. Hội thi gồm 3 phần: tự giới thiệu, xử lý tình huống và thi tiểu phẩm tuyên truyền. Trong đó, phần thi giới thiệu, các đội phải khái quát về đội thi, giới thiệu nét chính về địa phương đơn vị, kết quả nổi bật trong công tác dân vận tại địa phương, đơn vị mình. Phần thi ứng xử tình huống, các đội bốc thăm câu hỏi của ban tổ chức đưa ra, qua đó thể hiện kỹ năng xử lý của đội mình. Phần tiểu phẩm các đội thi thể một câu chuyện, một tình huống dân vận thực tế thể hiện kỹ năng tuyên truyền vận động tạo sức lan toả sâu rộng. với tình huống này các đội thi được sử dụng hình thức sân khấu hoá, minh hoạ bằng video clip tăng thêm phần kịch tính, hấp dẫn cho phần thi. Sau khi kết thúc phần thi giám khảo sẽ đánh giá và chấm điểm trực tiếp cho mỗi phần thi.

  (Phần thi của Đội khối liên cơ quan hành chính huyện)
    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng,  bài bản nên các phần thi của các Đội diễn ra đầy hấp dẫn và đầy kịch tính và cuốn hút người xem và được ban giám khảo cuộc thi đánh giá cao. Sau 01 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị đến từ xã Tân Tiến, giải nhì cho đội thi liên cơ quan huyện Bù Đốp, Công an huyện đạt giải ba; ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị có phần thi sử lý tình huống hay và tiểu phẩm xuất sắc; các đội thi còn lại đạt giải khuyến khích cuộc hội thi.
(Bà Nguyễn Thị Hoài Thanh-Phó Bí thư TT Huyện ủy và bà Cao Thị Hồng Mận-Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao giải cho các Đội đạt giải nhất, nhì, ba)
            Phát biểu kết thúc Hội thi, bà Cao Thị Hồng Mận-UV BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện đánh giá và ghi nhận sự nỗ lực của các Đội tham gia Hội thi; quá trình tham gia Hội thi, các đội đều có ý thức cao, chấp hành tốt quy chế và kỷ luật thi; trả lời nội dung thi cơ bản đạt yêu cầu, đúng thời gian; liên hệ gắn trực tiếp với nhiệm vụ của đơn vị và địa phương; Đồng thời, cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị trong việc phối hợp tổ chức Hội thi, giú Hội thi thành công tốt đẹp./.
Bài: M.Chiến-B.Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay4,498
  • Tháng hiện tại311,575
  • Tổng lượt truy cập15,380,784
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây