Tuổi trẻ Bù Đốp với ngày hội chiến sỹ tình nguyện

Thứ hai - 08/08/2022 16:44 1.842 0
Ngày 7-8, tại Trường Tiểu học Tân Tiến, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước phối hợp Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Bù Đốp tổ chức hoạt động điểm cấp tỉnh Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022 và trao giải thưởng Kim Đồng năm học 2021-2022.

Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2022 được hệ thống Đoàn - Đội trong tỉnh diễn ra đồng loạt vào ngày 7-8, Bù Đốp là đơn vị được chọn tổ chức hoạt động điểm cấp tỉnh.

 
Không khí tại ngày hội chiến sĩ tình nguyện tại Trường cấp 2,3 Tân Tiến

Theo đó, tại chương trình Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh cùng với Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Bù Đốp vận động và trao tặng 200 phần quà cho các em thiếu nhi; trao tặng biểu trưng 10 suất học bổng cho 10 em thiếu nhi vượt khó học tốt trên địa bàn huyện Bù Đốp.

Tổng giá trị quà tặng, học bổng trị giá 225 triệu đồng. Trong đó, học bổng đỡ đầu học sinh khó khăn được Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Bù Đốp hỗ trợ bắt đầu từ năm học 2022-2023 đến hết năm học 2024-2025 với mức 20 triệu đồng/ học sinh/ 3 năm).

 
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước và Bí thư huyện đoàn Bù Đốp trao học bổng nhận đỡ đầu học sinh khó khăn

Cũng tại chương trình, Huyện đoàn Bù Đốp đã trao tặng bảng công trình “Biển cảnh báo phòng, chống đuối nước” tại các điểm ao, hồ, sông, suối đến 7 đoàn xã, thị trấn trên địa bàn; tổ chức tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho các em học sinh tham gia.

Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” tỉnh Bình Phước năm 2022 được tổ chức với mong muốn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành cùng toàn xã hội trong tỉnh về vai trò, tầm quan trọng của công tác giáo dục thanh thiếu nhi. Qua đó, tăng cường sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền cùng với sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, gia đình, nhà trường trong việc quản lý, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thanh thiếu nhi.

 
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Lê Thị Hồng Phấn trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho em
Nguyễn Cao Hà Phương, học sinh lớp 8A4, Trường THCS Thanh Bình

Dịp này, thừa ủy quyền của Hội đồng Đội Trung ương, chị Lê Thị Hồng Phấn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước đã trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn cho em Nguyễn Cao Hà Phương, học sinh lớp 8A4, Trường THCS Thanh Bình, huyện Bù Đốp vì đã đạt giải thưởng Kim Đồng năm học 2021-2022.

Đây là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn được trao tặng hàng năm cho các đội viên và cán bộ chỉ huy Đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Năm học 2021-2022, đã có 123 hồ sơ của các em từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đề cử xét trao giải thưởng và em Nguyễn Cao Hà Phương là 1/118 đội viên, cán bộ chỉ huy Đội tiêu biểu được trao giải thưởng Kim Đồng.

Tác giả bài viết: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay6,786
  • Tháng hiện tại86,841
  • Tổng lượt truy cập14,923,543
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây