Công bố dự án đường ĐT 759B đoạn cuối khu vực cửa khẩu Hoàng Diệu

Thứ tư - 13/07/2022 08:00 1.301 0
Chiều 12-7, Ban quản lý dự án huyện Bù Đốp đã công bố uyết định phê duyệt dự án nâng cấp, mở rộng đường từ ĐT 759B đoạn từ đồn Biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu đi sông Măng qua cửa khẩu hoàng diệu. Làm việc còn có các hộ dân và các tổ chức cá nhân có liên quan và đồn Cửa khẩu Hoàng Diệu dự nghe công bố quyết định.
 

Ban quản lý dự án huyện Bù Đốp đã công bố quyết định đến địa phương xã và các hộ dân, tổ chức cá nhân có liên quan đến tuyến đường. Theo quyết định tuyến đường có đầu tuyến quy hoạch ĐT 759 theo quyết định 1928 của UBND ngày 11/9/2014. Điểm cuối giáp cầu sông Măng, có chiều dài 1.695 mét được thiết kế theo tiêu chuẩn Việt Nam, đường cấp III với thống số kỹ thuật theo dự án được phê duyệt. Tổng mức đầu tư 110 tỷ đồng.
 

Tuyến đường được triển khai xây dựng sẽ góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật của huyện. Đáp ứng nhu cầu đi lại, giao thương hàng hóa trong vùng và xuất khẩu, thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương theo hướng thương mại, dịch vụ, công nghiệp và giao thương qua cửa khẩu, đảm bảo được nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trên tuyến biên giới.
 

Ông Nguyễn Đức Thắng chủ tịch UBND xã Phước Thiện cho biết địa phương cũng như người dân rất vui mừng khi dự án đường ĐT795 đoạn cuối quan cửa khẩu Hoàng Diệu được phê duyệt triển khai. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch quan trọng để địa phương kết nối giao thương hàng hóa. Do đó, cũng rất mong người dân, tổ chức cá nhân có liên quan đồng thuận ủng hộ để tuyến đường nhanh chóng được hoàn thành và đưa vào phục vụ đời sống.

Tác giả bài viết: Bùi Dũng - Đài TTTH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Hôm nay3,097
  • Tháng hiện tại192,987
  • Tổng lượt truy cập15,029,689
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây