Dâng hương tại đền thờ Vua Hùng

Thứ năm - 30/11/2023 10:05

BPO - Sáng 30-11, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, huyện Phú Riềng và Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã dâng lễ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại đền thờ Vua Hùng, thuộc xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng.

Các em học sinh hân hoan chào đón các đại biểu về dự lễ tuyên dương

 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình lễ tuyên dương học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu, các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2023.

Các đại biểu dự lễ dâng hương

 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh và các đại biểu thực hiện nghi thức tế lễ, dâng hương để tưởng nhớ công lao to lớn của các Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức tế lễ, dâng hương để tưởng nhớ công lao to lớn của các Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước, đem lại đất nước thanh bình, cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân. Đồng thời kính cáo đến thần linh, các đời Vua Hùng để xin phép được tiến hành lễ tuyên dương cho các học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu, các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2023.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chúc mừng các đại biểu về dự lễ tuyên dương

 

Lễ tuyên dương được livestream trên các hạ tầng số của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước.

Sưu tầm: Thành Lộc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn