Bù Đốp họp mặt chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín năm 2024

Thứ tư - 24/01/2024 15:57 201 0
Sáng ngày 23-1, Huyện ủy, HĐND – UBND – UBMTTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp tổ chức họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo, già làng, người có uy tín đồng bào dân tộc thiểu số năm 2024. Dự họp mặt có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh; UVBTV, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt nam huyện Cao Thị Hồng Mận; Phó chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Hoành Sơn; Phó chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh; đại diện lãnh đạo các phòng, ban và 69 chức sắc, chức việc các tôn giáo, già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện cùng dự.
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện tại buổi họp mặt
Huyện Bù Đốp hiện có 31 già làng, người có uy tín và 38 vị chức sắc, chức việc tôn giáo. Năm qua, các chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng, người có uy tín trong huyện luôn làm tốt vai trò là cầu nối quan trọng của cấp ủy, chính quyền các cấp trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào có đạo, đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.
Tại buổi họp mặt, lãnh đạo UBND huyện cũng đã thông tin nhanh một số kết quả nổi bật của huyện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh. Theo đó với sự quyết liệt trong công công tác lãnh đạo, chỉ đạo năm 2023 huyện Bù Đốp có 20/21 chỉ tiêu vượt và đạt so với kế hoạch; cơ sở hạ tầng điện, đường, trường, trạm được xây dựng kiên cố; các chính sách an sinh xã hội – giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số được quan tâm chú trọng.
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh phát biểu tại buổi họp mặt
Các chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng và người có uy tín vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện. Đồng thời khẳng định sẽ phát huy vai trò của mình để tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ, đồng bào các dân tộc thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia đóng góp phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.  Đồng thời, cũng bày tỏ một số kiến nghị các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, an ninh nông thôn; huy động, vận động các nguồn lực lắp đạt hệ thống đèn chiếu sáng ở các tuyến đường liên thôn, để đảm bảo an ninh thôn xóm…
Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện thời gian qua đã cùng với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động bà con tín đồ, bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo. Bên cạnh đó thay mặt lãnh đạo huyện Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín tiếp tục đoàn kết, gắn bó, hợp tác chặt chẽ với các cấp chính quyền, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội, góp phần củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
Lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng các già làng, người có uy tín nhân dịp tết Nguyên đán 2024
Lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng các chức sắc, chức việc nhân dịp tết Nguyên đán 2024
 
Lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng các chức sắc, chức việc nhân dịp tết Nguyên đán 2024
Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp đã gửi lời chúc tết đến các già làng, người có uy tín và chức sắc, chức việc, cơ sở tôn giáo trên địa bàn, đồng thời trao tặng 69 phần quà với tổng trị giá 69 triệu đồng cho các già làng, người có uy tín và chức sắc, chức việc nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay16,768
  • Tháng hiện tại190,946
  • Tổng lượt truy cập15,615,357
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây