Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp trao tặng quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ năm - 21/12/2023 09:56 296 0
Sáng ngày 17/12/2023 tại Khối liên cơ quan huyện Bù Đốp, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Viện mỹ phẩm Mỹ Diễm Vy huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tổ chức tặng quần áo mới và quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự buổi lễ có ông Văn Công Danh-Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp, ông Võ Hoàng Vũ Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Bù Đốp, các thành viên Đoàn thiện nguyện-Viện mỹ phẩm Mỹ Diễm Vy huyện Bến Cát cùng trên 1000 người dân trên địa bàn huyện.
(Lãnh đạo huyện trao quà và thực phẩm thiết yếu cho các hộ nghèo)
Tại buổi trao quà, lãnh đạo UBND huyện và đoàn thiện nguyện đã hỏi thăm động viên các hộ nghèo người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo. Theo đó, chương trình đã trao tặng 6.000 bộ quần áo mới và 600 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, bánh kẹo... cho các hộ gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.
(Lực lượng bộ đội hỗ trợ trao quà cho các hộ dân)
Những món quà tuy nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa vô cùng lớn lao, góp phần giúp đỡ những người nghèo có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.
Đức Dũng-ĐTT
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay26,168
  • Tháng hiện tại298,886
  • Tổng lượt truy cập15,368,095
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây