Bù Đốp khai trương cửa hàng sản phẩm OCOP

Thứ ba - 09/01/2024 09:29 236 0
Thực hiện Chương trình OCOP gắn với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, trong những năm qua Huyện Bù Đốp đã có 17 sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ có lợi thế của địa phương, từ đó đặt ra nhu cầu quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP là đặc sản địa phương.
Chiều ngày 31 tháng 12 năm 2023, tại Thị trấn Thanh Bình huyện Bù Đốp, đã khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP huyện Bù đốp. Dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Phong -Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp cùng lãnh đạo các phòng ban liên quan trên địa bàn huyện.
(Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong (tay trái) dự chúc mừng khai trương cửa hàng)
Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP là một hoạt động quan trọng nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP của huyện đến với người tiêu dùng trong và ngoài huyện. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP có cơ hội tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ. Hiện toàn huyện có 17 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3 – 4 sao.
Tại cửa hàng, có trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP của huyện bao gồm các sản phẩm: Điều rang muối Bảo Ngân; Yến xào Bảo Ngân; Đông trùng hạ thảo thăng hoa; Tiêu sạch hưu cơ… Các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
(Các đơn vị đến dự và chúc mừng cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP)
Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP là một hoạt động thiết thực, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa, nâng cao giá trị sản phẩm nông sản của huyện. Đây là cơ hội để các sản phẩm OCOP của huyện nhà được quảng bá rộng rãi đến với người tiêu dùng, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và thu nhập cho người dân.
Đức Dũng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay14,406
  • Tháng hiện tại188,584
  • Tổng lượt truy cập15,612,995
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây