BÙ ĐỐP THU TRÊN 250 ĐƠN VỊ MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 4/2023

Thứ tư - 03/01/2024 07:43 233 0
Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng xã hội. Với chủ đề “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”. Sáng ngày 28/12/2023, tại Trung Tâm Chính trị huyện Bù Đốp Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bù Đốp đã phối hợp với bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt IV năm 2023. Với sự tham gia trên 300 tình nguyện viên là cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện Bù Đốp
 
          (Toàn cảnh hiến máu đợt IV/2023 tại huyện Bù Đốp)
        Trước khi hiến máu, các tình nguyện viên được khám sức khỏe, tư vấn và làm các xét nghiệm miễn phí. Sau khi tư vấn sức khỏe, khám sàng lọc Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh đã tiếp nhận được 257 đơn vị máu đạt yêu cầu.
Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm lòng yêu thương, chia sẻ bất hạnh và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng xã hội, tiếp nối truyền thống ý nghĩa của dân tộc Việt Nam.
Đức Dũng ĐTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay15,166
  • Tháng hiện tại189,344
  • Tổng lượt truy cập15,613,755
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây