Bù Đốp ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam 1-7

Thứ hai - 11/07/2022 16:02 1.156 0

Sáng ngày 10-7, Bảo hiểm xã hội huyện Bù Đốp phối hợp với Bưu điện huyện Bù Đốp tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng ngày BHYT Việt Nam vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Tham dự lễ ra quân có Giám đốc BHXH huyện Mai Tuấn Nam; Phó Giám đốc BHXH huyện Cao Hoài Thu; Giám đốc bưu điện huyện Bù Đốp; cán bộ, công nhân viên 2 đơn vị cùng các cộng tác viên BHXH.

Các lực lượng tuyên truyền tại lễ ra quân

Với chủ đề Cả nước chung tay thực hiện BHXH, BHYT toàn dân, lễ ra quân gắn với nội dung truyền thông về vai trò, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, BHYT; lợi ích tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Phát triển đối tượng tham gia, từ đó truyền tải thông điệp Đảng và Nhà nước chăm lo cuộc sống, sức khoẻ Nhân dân thông qua chính sách BHXH, BHYT; tham gia BHXH, BHYT là trách nhiệm, quyền lợi của tổ chức, cá nhân; tham gia BHXH tự nguyện để hưởng lương hưu hàng tháng và chăm sóc sức khỏe về già cùng nhiều lợi ích thiết thực khác.

Để tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân theo tinh thần Nghị quyết của Hội đồng Nhân dân huyện Bù Đốp về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2022 cơ quan BHXH huyện luôn nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, toàn diện, tích cực đổi mới, sáng tạo trong công tác phát triển người tham gia để mở rộng phạm vi bao phủ BHXH, BHYT.

 

Giám đốc BHXH huyện Mai Tuấn Nam phát động tại Lễ ra quân
 

Phát biểu tại buổi lễ Giám đốc BHXH huyện Mai Tuấn Nam nhấn mạnh để đạt mục tiêu phát triển người tham gia, mở rộng diện bao phủ BHXH đến toàn bộ lực lượng lao động, BHYT đến toàn dân theo các Nghị quyết của Đảng và Chính phủ, BHXH huyện phối hợp chặt chẽ với các ngành, tổ chức, đoàn thể thực hiện tốt chỉ tiêu phát triển người tham gia BHXH, BHYT.

Song song đó, tiếp tục tổ chức các đợt cao điểm trong tuyên truyền, vận động triển khai BHXH, BHYT toàn dân, trong đó tập trung truyền thông sâu rộng về những giá trị, lợi ích các chính sách đem đến cho Nhân dân; kịp thời nêu gương những gia đình có nhiều người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; khen thưởng những tập thể, cá nhân có những sáng kiến, cách làm hay đã có thành tích nổi bật trong tuyên truyền, vận động được nhiều người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, tạo hiệu ứng lan tỏa, lâu dài nhằm phát triển nhanh và duy trì bền vững người tham gia để đạt được mục tiêu bao phủ BHXH, BHYT toàn dân.

 

Các Cộng tác viên tuyên truyền về chính sách BHYT toàn dân

Theo lộ trình đoàn đi dọc các tuyến đường ĐT từ thị trấn Thanh Bình xuống Tân Thành và từ Tân Thành hướng lên xã Hưng Phước, chú trọng các điểm tuyên truyền nơi tập trung đông dân cư để tuyên truyền và phát tờ rơi cho bà con nhân dân hiểu và tham gia mua BHYT.

Tác giả bài viết: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay3,810
  • Tháng hiện tại83,865
  • Tổng lượt truy cập14,920,567
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây