Chủ động công tác an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc

Thứ hai - 31/03/2014 15:01 1.416 0
(CTTĐTBP) – UBND tỉnh vừa chỉ đạo Sở Y tế phối hợp các sở ngành liên quan chủ động triển khai công tác an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm sau Tết nguyên đán.
Ảnh minh họa.
 
Trong đó, các đơn vị được giao nhiệm vụ phải thực hiện nghiêm túc kế hoạch đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong mùa lễ hội; triển khai thanh kiểm tra liên ngành việc chấp hành quy định về an toàn thực phẩm của các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ lễ hội, thức ăn đường phố, thực phẩm tại các khu vực lễ hội. Đảm bảo các cơ sở kinh doanh sử dụng nguyên liệu và kinh doanh sản phẩm thực phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng.
 
Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Bình Phước và các đài truyền thanh địa phương tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống ngộ độc thực phẩm cho người kinh doanh và người tiêu dùng được biết trong suốt thời gian diễn ra các lễ hội trên địa bàn tỉnh. Sở Y tế tổ chức các đội ứng trực, sẵn sàng cơ động ứng phó khi có nhu cầu; trực tiếp đi kiểm tra tại một số điểm nhằm nâng cao tính sẵn sàng của các đơn vị; đồng thời làm đầu mối tổng hợp, báo cáo kết quả triển khai và đề xuất, kiến nghị về công tác này trên địa bàn mình quản lý./.
 
Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay636
  • Tháng hiện tại190,526
  • Tổng lượt truy cập15,027,228
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây