LĐLĐ huyện Bù Đốp trao túi an sinh công đoàn cho đoàn viên bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Thứ tư - 15/12/2021 08:26 1.293 0
Chiều ngày 13-12, LĐLĐ huyện Bù Đốp tổ chức trao gói hỗ trợ an sinh công đoàn cho các công đoàn viên khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19.
Theo đó đợt này LĐLĐ huyện trao gói hỗ trợ an sinh gồm 207 túi an sinh công đoàn cho 207 đoàn viên công đoàn cơ sở, các phần quà gồm có: gạo, sữa, dầu ăn, nước mắm và viên C sủi. Tổng trị giá 41 triệu 400 ngàn đồng.

 
Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Bù Đốp Trần Thị Lệ Quyên
trao bảng tượng trưng túi an sinh công đoàn cho đại diện công ty Huy Khanh tại Bù Đốp

 
Những người được nhận hỗ trợ là đoàn viên, người lao động bị mắc COVID-19 phải điều trị, F1 bị cách ly tập trung, nghỉ việc không lương, người khuyết tật, người bị tai nạn lao động. Đoàn viên công đoàn là công nhân lao động các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 có hệ số lương dưới mức lương cơ sở.
 
Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bù Đốp Nguyễn Thanh Hiền
trao túi an sinh công đoàn cho đoàn viên khối xã và trường học

 
Việc chi gói hỗ trợ túi an sinh công đoàn nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn đối với đoàn viên, người lao động khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành đối với người lao động, nhất là người lao động vừa làm việc vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch trong điều kiện hiện nay.

Trước đó để đảm bảo không để đoàn viên, người lao động khó khăn nào không được hỗ trợ và đưa túi an sinh đến tận tay kịp thời nhất cho các đối tượng, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo công đoàn cơ sở khảo sát, rà soát nắm chắc các đối tượng đủ tiêu chuẩn để hỗ trợ kịp thời và đúng đối tượng theo quy định.

 
Ban thường vụ LĐLĐ huyện Bù Đốp trao hỗ trợ đoàn viên công đoàn bị bệnh hiểm nghèo

Cũng trong chiều nay LĐLĐ huyện Bù Đốp đã trao 2 phần quà hỗ trợ cho 2 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo với số tiền 2 triệu đồng/phần. Đây là việc làm thiết thực của LĐLĐ huyện Bù Đốp trong việc quan tâm, đồng hành chia sẻ khó khăn với đoàn viên khó khăn điều trị bệnh hiểm nghèo.
 

Tác giả bài viết: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay593
  • Tháng hiện tại190,483
  • Tổng lượt truy cập15,027,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây