MacBook Pro 15 inch dùng chip Intel Core i5 và Core i7

Thứ hai - 03/10/2011 22:39 2.535 0
Một điểm nổi bật khác của dòng sản phẩm này là ứng dụng công nghệ chuyển đổi đồ họa mới giữa card NVIDIA GeForce GT330M và Intel HD Graphic.

Một điểm nổi bật khác của dòng sản phẩm này là ứng dụng công nghệ chuyển đổi đồ họa mới giữa card NVIDIA GeForce GT330M và Intel HD Graphic.

Cả hai bộ vi xử lý Core i7 và Core i5 đều ứng dụng công nghệ tăng tốc Turbo Boost, giúp tăng hiệu suất máy tính thêm 20%. Nhờ đó, hệ thống hoạt động nhanh hơn, đồng thời kéo dài thời lượng pin bằng cách tự điều chỉnh xung nhịp của từng nhân độc lập cho phù hợp nhu cầu xử lý. Bên cạnh đó, mạch điều khiển bộ nhớ tích hợp (integrated memory controller) cũng được Intel ứng dụng vào chip, giúp tốc độ trao đổi dữ liệu giữa nhân và bộ nhớ nhanh hơn hẳn khi các thành tố nằm tách biệt trên bảng mạch.

Đặc biệt, chip Core i5 và Core i7 còn được ứng dụng công nghệ siêu phân luồng (Hyper-Threading), cung cấp 2 luồng (thread) trên mỗi nhân, tức là tăng gấp đôi số tác vụ mà một bộ vi xử lý có thể thực thi. Nói một cách đơn giản, chip 4 nhân Core i7 có thể chạy cùng một lúc 8 luồng (nhờ công nghệ Siêu phân luồng) và tăng hiệu suất lên thêm 20% (nhờ công nghệ Turbo Boost). Chip 2 nhân Core i5 cũng tương tự. Bởi vậy, bạn có thể thoải mái chơi game “nặng”, xem phim HD hay thậm chí chạy 3Ds Max.

align=baseline

Với máy tính tích hợp chip Core i5, bạn có thể chuyển đổi định dạng ba đoạn phim có độ dài 10 phút để đăng tải lên YouTube trong vòng 79 giây – nhanh gấp 3 lần so với chip Pentium Dual Core (gần 4 phút). Core i5 cũng có thể chỉnh sửa ảnh nhanh gấp gần 2 lần so với Pentium Dual Core; chuyển đổi hơn 10 bài hát chỉ trong 5 phút và tiêu thụ ít điện năng hơn đáng kể so với những dòng vi xử lý trước đó. Riêng Core i7 thậm chí nhanh hơn gấp 4 lần Pentium Dual Core khi chạy thử nghiệm một số trò chơi điện tử.

Nhờ ứng dụng công nghệ mới về xử lý đồ họa, sản phẩm cho chất lượng hình ảnh đẹp, đồng thời vẫn kéo dài thời gian sử dụng pin. MacBook Pro 15” còn được tích hợp 2 chip đồ họa: NVIDIA GeForce GT 330M mới cho những xử lý đồ họa cao, Intel HD Graphics cho những xử lý thấp hơn và được ứng dụng công nghệ tự động chuyển đổi đồ họa. Công nghệ này của Apple sẽ xác định yêu cầu về hình ảnh của ứng dụng bạn đang mở, từ đó thay đổi bộ vi xử lý hình ảnh nhằm mang lại hiệu suất cao đồng thời vẫn tiết kiệm năng lượng.

Dòng MacBook Pro 15” kế thừa những tính năng độc đáo truyền thống của sản phẩm máy tính Apple. Thiết kế vỏ nhôm unibody đem lại cho MacBook Pro sự chắc chắn nhưng cũng không kém phần thời trang. Bàn di chuột đa chạm được chế tạo từ thủy tinh hỗ trợ di chuyển một cách trực quan hơn, giúp bạn dễ dàng duyệt văn bản hay trang web dài và truy cập các thư viện hình ảnh lớn. Hệ thống đèn LED-backlist màn hình sáng, góc hiển thị rộng và dải màu phong phú. Một ưu điểm nữa của MacBook Pro là sản phẩm rất “green” vì được sản xuất với các loại vật liệu có thể tái chế và không chứa các chất độc hại đối với môi trường.

Công ty Phân Phối FPT sẽ tặng phiếu mua phụ kiện máy tính trị giá 960.000 đồng cho các bạn sinh viên khi mua các sản phẩm máy tính Apple chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Công ty từ 4 đến 19/9.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: http://istore.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Phân Phối FPT)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập92
  • Hôm nay19,728
  • Tháng hiện tại115,148
  • Tổng lượt truy cập15,184,357
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây