Bù Đốp: Khen thưởng đột xuất trong phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Thứ hai - 25/03/2024 12:02 72 0
Bù Đốp Lễ trao quyết định khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chông thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.
   Sáng ngày 25/3 UBND huyện tổ chức Lễ trao quyết định khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chông thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

   Tại buổi lễ Ông Văn Công Danh P.CT UBND huyện đã biểu dương những đóng góp, nỗ lực của các cá nhân được khen thưởng tích cực trong phòng chông thiên tai và tìm kiếm cứu nạn ngày 17/3/2024. Đồng thời, ông cũng mong muốn các cá nhân tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến nhiều hơn nữa trên các lĩnh lĩnh vực văn hóa, kính tế, chính trị của địa phương.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 15 giờ ngày 17-3, 3 nữ sinh gồm T.T.Y.N (15 tuổi) T.T.M.D (15 tuổi) và N.P.H.T, cùng ngụ huyện Bù Đốp chạy xe máy đến khu vực lòng sông phía cửa xả nước của     Nhà máy Thủy điện Cần Đơn (thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp) để chơi do lúc này nước cạn. Đến khoảng 16 giờ, Nhà máy Thủy điện Cần Đơn xả nước. Có người dân chứng kiến trước thời điểm xả nước 3 nữ sinh có xuống lòng sông để chơi, sau khi xả nước thì không thấy nữa. Tại khu vực trước khi các em xuống sông có để lại 2 xe máy cùng 2 nón bảo hiểm và 3 áo khoác.

   Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Bù Đốp cùng các lực lượng địa phương, lực lượng cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp tìm kiếm các nữ sinh. Đến khoảng 0 giờ cùng ngày, các lực lượng đã tìm được thi thể 2 em là T.T.Y.N và T.T.M.D. Đến khoảng gần 13 giờ chiều nay, các lực lượng mới tìm thấy thi thể em N.P.H.T, cách hiện trường nơi em mất tích khoảng hơn 2 km.
Đức Dũng – Đài Bù Đốp
IMG 8246
Toàn cảnh buổi khen thưởng
IMG 8254
Ông Văn Công Danh P.CT UBND huyện trao giấy khen cho 2 tập thể có thành tích tiêu biểu
IMG 8258
Ông Văn Công Danh P.CT UBND huyện trao giấy khen cho 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay11,919
  • Tháng hiện tại11,919
  • Tổng lượt truy cập15,436,330
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây