Tuổi trẻ Bù Đốp với chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2022

Thứ tư - 27/07/2022 13:57 1.582 0
Sáng ngày 24-7, tại Trường THCS-THPT Tân Tiến Huyện Đoàn Bù Đốp tổ chức đợt cao điểm Chiến dịch tình nguyện hoa Phượng đỏ năm 2022 và những công trình, phần việc ý nghĩa. Dự chương trình có đồng chí Tạ Minh Tâm, Bí thư Huyện đoàn Bù Đốp; đại diện Ban giám hiệu Trường THCS-THPT Tân Tiến và các đồng chí là bí thư các chi đoàn trực thuộc cùng dự.
 
Đội hình tình nguyện hè năm 2022

Theo đó tại chương trình Ban tổ chức đã trao bảng tượng trưng các công trình phần việc thanh niên như: Trao 30 suất học bổng Ngôi sao xanh hi vọng, trị giá 15 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó; công trình Tủ sách Thanh niên trị giá 15 triệu đồng; 01 bộ máy vi tính trị giá 15 triệu đồng cho đơn vị trường THCS-THPT Tân Tiến.
 
Ban tổ chức đã trao bảng tượng trưng các công trình phần việc cho đơn vị Đoàn trường THCS-THPT Tân Tiến

Đây là những phần việc, công trình ý nghĩa của tuổi trẻ Bù Đốp trong các dịp hè cùng với những màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên, thanh niên tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, chiến dịch Hoa phượng đỏ trong khối học sinh THCS, THPT cũng góp phần tạo sức lan tỏa cho một mùa hè tình nguyện ý nghĩa.

Trước đó để hoạt động đi vào có trọng tâm ngay từ đầu tháng 6-2021, Huyện Đoàn Bù Đốp đã triển khai chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ trên địa bàn toàn huyện. Qua thời gian triển khai, 100% đoàn trường THPT tổ chức chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ, tính đến nay, phong trào tình nguyện toàn huyện đã thu hút trên 1.000 lượt học sinh tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Theo Bí thư Huyện đoàn Bù Đốp Tạ Minh Tâm thời gian tới, các đội hình tình nguyện Hoa phượng đỏ của huyện sẽ tiếp tục tập trung vào các hoạt động trọng tâm như: Tình nguyện bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu; các hoạt động tình nguyện Vì đàn em; Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa... Đồng thời tích cực tham gia tuyên truyền, hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh, và tuyên truyền đuối nước cho trẻ em.

 
Đội tình nguyện cắm biển cảnh báo nguy hiểm tuyên truyền đuối nước

Để làm tốt công tác tuyên truyền đuối nước cho trẻ em Huyện đoàn Bù Đốp chỉ đạo các chi đoàn trực thuộc tăng cương tuyên truyền, bên cạnh đó cắm các biển báo đề phòng nguy hiểm đuối nước tại các khu vực hố sâu, ao, hồ, sông, suối để cảnh báo các bậc phụ huynh và học sinh đề phòng tối đa nguy cơ xảy ra đuối nước tại các khu vực nguy hiểm.

Tác giả bài viết: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay6,673
  • Tháng hiện tại86,728
  • Tổng lượt truy cập14,923,430
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây