Bù Đốp thăm, động viên gia đình thanh niên khó khăn chuẩn bị nhập ngũ năm 2024

Thứ sáu - 23/02/2024 09:47 118 0
Sáng ngày 22-2, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh đã đến thăm, động viên các gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. Cùng đi có Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; Ban chỉ huy quân sự huyện; lãnh đạo các hội, đoàn thể.
 
Đoàn đến thăm, động viên gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Thanh Bình
Tại gia đình các gia đình thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, Phó bí thư Thường trực huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của gia đình, động viên, chia sẻ khó khăn với gia đình. Đồng thời biểu dương tinh thần tình nguyện nhập ngũ của các thanh niên. Mong muốn các thanh niên thực hiện nghiêm điều lệnh trong quân ngũ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi trở vể địa phương tích cực tham gia các phong trào phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Đoàn đến thăm, động viên gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 7 xã Thiện Hưng
Bên cạnh đó Phó bí thư Thường trực huyện ủy Bù Đốp cũng đã ghi nhận sự quan tâm, khích lệ từ các gia đình để con em mình chuẩn bị nhập ngũ an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng cao cả. Đồng thời mong muốn các gia đình và địa phương tiếp tục làm tốt công tác động viên tinh thần cho các thanh niên yên tâm nhập ngũ; cấp ủy chính quyền địa phương quan tâm đến đời sống của các gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đoàn đến thăm, động viên gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hưng Phước
Dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện Phó bí thư Thường trực huyện ủy Bù Đốp Nguyễn Thị Hoài Thanh đã trao 06 quà của Huyện ủy Bù Đốp đến 06 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, những phần quà ý nghĩa sẽ là nguồn động viên tinh thần thanh niên.
Được biết năm 2024, huyện Bù Đốp được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 133 thanh niên nhập ngũ, trong đó có 2 thanh niên là đảng viên chính thức, 105 thanh niên thực hiện NVQS và 28 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an.
Như Tình – Đài Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập139
  • Hôm nay22,115
  • Tháng hiện tại93,516
  • Tổng lượt truy cập15,517,927
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây