UBND huyện tổ chức họp mặt đầu xuân Giáp Thìn

Thứ ba - 20/02/2024 14:13 130 0
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 15-2-2024, UBND huyện Bù đốp tổ chức họp mặt đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi họp mặt có Lãnh đạo các phòng ban, ngành dọc, lãnh đạo đơn vị sự nghiệp trên địa bàn huyện.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Tại buổi họp mặt đầu xuân mới 2024, các đại biểu đã được lãnh đạo các đơn vị báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán giáp thìn 2024. Theo đó, các đơn vị đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ được giao, nhất là công tác chăm lo tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, người có công; phân công cán bộ trực bảo vệ tại cơ quan, đơn vị; Các đơn vị lực lượng vũ trang đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông, an ninh trận tự, đảm bảo trong công tác bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới trên địa bàn huyện; tăng cường công tác tuần gia an toàn giao thông, không để xảy ra tai nạn giao thông. Bên cạnh đó, các ban ngành đoàn thể huyện còn thực hiện tốt công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp tết nguyên đán, với tổng số 8.087 phần quà Tết, tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Minh Phong Phó CT UBND huyện Bù đốp phát biểu chúc mừng
Phát biểu tại buổi họp mặt đầu xuân 2024, ông Nguyễn Minh Phong-UV.BTV Huyện ủy-Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của cán bộ lãnh đạo và công chức, viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, từ đó góp phần hoàn thành các chỉ tiêu đề ra; Bên cạnh đó, UBND huyện rất mong các ngành nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020-2025; Cuối cùng, nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt Thường trực UBND huyện, ông Nguyễn Minh Phong- UV.BTV Huyện ủy-Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức và gửi lời chúc đến gia đình các đồng chí một năm mới mạnh khỏe và thành công!
                                                        
                                                                                Đức Dũng – Đài Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay105
  • Tháng hiện tại96,796
  • Tổng lượt truy cập15,521,207
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây