36 học viên được cấp chứng chỉ quản lý, ứng dụng công nghệ chuyển đổi số

Chủ nhật - 17/03/2024 10:04 51 0
BPO - Sau hơn 2 tháng tham gia khóa đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý và ứng dụng công nghệ chuyển đổi số cho cán bộ, nhân viên hợp tác xã”, ngày 16-3, 36 học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.
q

Các học viên là cán bộ, kế toán, nhân viên đến từ các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh được trao chứng chỉ “Nâng cao năng lực quản lý và ứng dụng công nghệ chuyển đổi số”

Khóa học được Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Phước phối hợp Công ty TNHH Sorimachi Việt Nam tổ chức. Qua khóa học này, các học viên là cán bộ quản lý, kế toán, nhân viên các hợp tác xã trên địa bàn tỉnh được trang bị các nội dung, kiến thức về kỹ năng giao tiếp, quản lý, hướng dẫn phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh của hợp tác xã; kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng…

Đây là những nội dung ý nghĩa, cần thiết nhằm góp phần nâng cao năng lực quản lý và ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, thuộc phần mềm Waca và Faca farm quản lý.

Sưu tầm: Thành Lộc
Link:https://baobinhphuoc.com.vn/news/502/155344/36-hoc-vien-duoc-cap-chung-chi-quan-ly-ung-dung-cong-nghe-chuyen-doi-so

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập176
  • Hôm nay832
  • Tháng hiện tại150,000
  • Tổng lượt truy cập15,574,411
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây