Bình Phước: 16.800 ly sữa dinh dưỡng đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy - 10/08/2024 14:19 13 0
BPO - Sáng nay 9-8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình tặng sữa dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khó khăn tại thị xã Chơn Thành, Bình Long và huyện Hớn Quản, Bù Đốp.

Bà Nguyễn Thị Hằng Nga, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản

Đông đảo trẻ em xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản đến nhận sữa của chương trình

Chương trình đã trao tặng 16.800 bịch sữa tươi (tương đương 16.800 ly sữa) cho 2.100 trẻ em nghèo, cận nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số khó khăn, trẻ khuyết tật, mồ côi. Trong đó, thị xã Bình Long 800 trẻ; huyện Bù Đốp 300 trẻ; xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành và xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản mỗi xã 500 trẻ. Mỗi em đã được nhận 16 bịch sữa tươi TH true MILK và Dalatmilk 220 ml. Chương trình đã mang lại nhiều niềm vui cho các bậc cha mẹ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình trao tặng sữa cho trẻ em xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành và thị xã Bình Long

Bà Nguyễn Thị Hằng Nga, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ sữa của nhà tài trợ cho các địa phương

Anh Điểu Bơ, xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản phấn khởi nói: "Gia đình tôi khó khăn, con thì còn nhỏ nay được các nhà tài trợ, nhà hảo tâm tặng sữa tôi cảm thấy rất vui. Tuy số lượng sữa không nhiều, nhưng cũng đủ để con tôi uống trong một tuần rồi".

Tổng giá trị chương trình là 145 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước vận động “Quỹ vì Tầm vóc Việt” tài trợ nhằm chia sẻ, hỗ trợ dinh dưỡng và tạo niềm vui trong cuộc sống cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó góp phần lan tỏa phong trào “Người tốt việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động với tinh thần “Chữ thập đỏ - Vì mọi người, ở mọi nơi”.

Các trẻ em vui mừng, phấn khởi khi được các cô, chú tặng sữa tươi

                                                                                                  Sưu tầm: Thành Lộc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay6,662
  • Tháng hiện tại177,472
  • Tổng lượt truy cập16,411,539
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây