ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH BÌNH PHƯỚC TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI BÙ ĐỐP

Thứ ba - 12/12/2023 16:09 151 0
Chiều 11-12, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tiếp xúc với cử tri các xã Hưng Phước, Thiện Hưng, Phước Thiện và thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
    Dự hội nghị có UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong; đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện và đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn.
Toàn cảnh hội nghị tiếp cúc cử tri

    Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đến bà con cử tri.  Tại hội nghị, cử tri nêu các kiến nghị, đề xuất liên quan đến tình trạng tranh chấp đất kéo dài tại địa phương; lãi suất cho vay ngân hàng vẫn cao khiến người dân và doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Cử tri kiến nghị liên quan đến ngành Điện Lực vì tiền điện tăng cao; việc thi công công trình thủy lợi gây hư hỏng tài sản người dân. Cử tri cũng đề nghị xây nhà đại đoàn kết, nhà tình thương, tình nghĩa cần phát huy vai trò giám sát của người dân…
Cử tri kiến nghị việc làm hồ sô tín chấp ngân hàng khi vay vốn

Hầu hết các ý kiến kiến nghị của cử tri được lãnh đạo huyện, các phòng ban chuyên môn và địa phương trả lời thỏa đáng tại hội nghị.
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh trả lời ý kiến cử tri về vấn đề kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết

    Đối với đề nghị của cử tri về xây nhà đại đoàn kết, nhà tình thương, tình nghĩa cần phát huy vai trò giám sát của người dân, đại biểu Quốc hội Nguyễn Tuấn Anh cho biết: Thực tế xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, nhà đại đoàn kết trị giá tiền theo định mức không nhiều, địa phương cần phải vận động đối ứng để có được căn nhà khang trang, kiên cố cho người dân. Tuy nhiên, đại biểu sẽ ghi nhận và sớm có kiến nghị đến cơ quan có thẩm quyền.
Như Tình - Đài Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay252
  • Tháng hiện tại40,372
  • Tổng lượt truy cập15,464,783
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây