Lãnh đạo huyện Bù Đốp làm việc với chi nhánh Viettel Bình Phước

Thứ tư - 22/11/2023 09:57 254 0
Chiều ngày 24/10/2023, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện đã có buổi làm việc với lãnh đạo Chi nhánh Viettel Bình Phước để trao đổi về ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện chuyển đổi số trong thời đại hiện nay. Tham dự cuộc họp có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Công Danh; lãnh đạo Ban CHQS huyện và đại diện lãnh đạo các phòng ban thộc huyện.
(Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân phát biểu)
    Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Bù Đốp thông tin đến Chi nhánh Viettel Bình Phước về các dịch vụ đã và đang ứng dụng công nghệ thông trên hầu hết các lĩnh vực như: tiếp nhận, xử lý văn bản, truyền hình trực tuyến, chữ ký số, chuyển đổi số, hệ thống truyền thanh thông minh; công tác cải cách hành chính công tại trung tâm dịch vụ hành chính công; việc chi trả trợ cấp hàng tháng cho các đối tượng qua dịch vụ công.... nhằm hướng tới mục tiêu thúc đẩy phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số...
    Theo kế hoạch đến cuối năm 2023, huyện Bù Đốp sẽ triển khai lắp đặt hệ thống wifi miễn phí tại 53 nhà văn hóa thôn, ấp, khu phố trên địa bàn huyện để người dân đến truy cập và thuận lợi trong công tác triển khai sổ tay đảng viên điện tử cho các đảng vien khi sinh hoạt chi bộ ở cơ sở. Đồng thời, bắt đầu từ ngày 01-01-2024 huyện sẽ thực hiện việc chi trả cho các đối tượng người có công, bảo trợ xã hội....không dùng tiền mặt theo chỉ đạo cấp trên. Tính đến nay đã có trên 65% đối tượng đã mở tài khoản làm thẻ tại các ngân hàng trên địa bàn.
    Đại diện chi nhánh Viettel Bình Phước đã thông qua một số lợi thế nổi bật của nhà mạng Viettel trong thời gian qua đối với công tác chuyển đổi số theo chủ trương của Chính phủ.
12
(Đại Đại diện chi nhánh Viettel Bình Phước thông tin với lãnh đạo huyện một số thế mạnh của nhà mạng Viettel)

    Trao đổi tại buổi làm việc Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Lê Quang Oanh đề nghị 2 bên, trực tiếp là Phòng VHTT huyện và Chi nhánh Viettel Bù Đốp tiếp tục khảo sát, rà soát các hạng mục công nghệ viên thông, ưu tiên hàng đầu phục vụ người dân vùng sâu, vùng lõm sóng.  
13
(Chi nhánh Viettel Bình Phước đã trao 20 xuất học bổng cho đại diện huyện Bù Đốp)
    Phát biểu tại buổi làm việc Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân nhấn mạnh: việc hợp tác trong lĩnh vực viễn thông công nghệ thông tin trong thực hiện chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ trọng tâm theo chủ trương của cấp trên. Vì vậy, huyện Bù Đốp và Chi nhánh Viettel Bình Phước về chiến lược lâu dài khảo sát, nghiên cứu tìm ra những giải pháp cụ thể để đi đến các ký kết phục vụ công tác chuyển đổi số của huyện biên giới.
14
Lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm tại buổi làm việc
    Dịp này Chi nhánh Viettel Bình Phước đã trao 20 xuất học bổng vì em hiếu học cho học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đốp trị giá 20 triệu đồng.
Như Tình – Đài Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay16,534
  • Tháng hiện tại190,712
  • Tổng lượt truy cập15,615,123
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây