Diễn tập chiến đấu xã Phước Thiện trong khu vực phòng thủ năm 2023

Thứ sáu - 10/11/2023 14:43 220 0
Thực hiện kế hoạch đảm bảo quốc phòng-an ninh năm 2023, ngày 02/11/2023, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Bù Đốp tổ chức diễn tập chiến đấu xã Phước Thiện trong khu vực phòng thủ năm 2023. Tham dự diện tập có các đồng chí Ban chỉ đạo diễn tập huyện Bù Đốp, lãnh đạo địa phương xã Phước Thiện và trên 200 đại biểu tham quan.

1
          (Diễn tập trên bản đồ kế hoạch chiến đấu bảo vệ công sơ)
    Sau khai mạc diễn tập các đại biểu được xem các clip khái quát chung về tình hình xã Phước Thiện, diễn biến của địch và tình hình của ta. Các khung tập xã Phước Thiện đã tiến hành diễn tập với các tình huống: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển hoạt động địa phương vào trạng thái tình trạng quốc phòng; Chuyển lực lượng vũ trang từ trạng thái sẵn sàng chiế đấu thường xuyên lên trạng thái sẵn sàng chiến đấu tăng cường, chuyển địa phương vào trạng thái có tình huống; Chuyển lực lượng vũ trang từ trạng thái chiến đấu tăng cường lên trạng thái sẵn sàng chiến đấu cao, chuyển hoạt động của xã vào tình trạng khẩn cấp về quốc phòng và xử lý tình huống A3.
2
(Tình huống: Hội nghị của Đảng ủy xã về chuyển sang tình trạng khẩn cấp)
Các khung tập đã thể hiện rõ phương pháp điều hành, chủ động, linh hoạt và khoa học trong khâu xử lý các tình huống, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành của chính quyền qua các giai đoạn. Đây là dịp để các đơn vị, ban ngành của huyện, xã xác định rõ vai trò, nhiệm vụ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hiệp đồng phối hợp khi có tình huống xảy ra tại địa phương.
Bài: M Chiến-Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay2,026
  • Tháng hiện tại309,103
  • Tổng lượt truy cập15,378,312
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây