Huyện Bù Đốp tổ chức đối thoại với thanh niên năm 2023.

Thứ năm - 26/10/2023 08:14 297 0
Để thúc đẩy phát triển thanh niên gắn liền với công tác chuyển đổi số, đồng thời lắng nghe nguyện vọng đóng góp cho chính sách phát triển KT-XH huyện nhà, ngày 18/10/2023, Ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên huyện Bù Đốp đã tổ chức chương trình gặp gỡ đối thoại trực tiếp với thanh niên năm 2023 nhằm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và chuyển đổi số.
    Về dự Hội nghị có bà Huỳnh Thị Bé Năm-Phó giám đốc Sở Nội vụ, bà Nguyễn ông Văn Công Danh-Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp, cùng các ngành chuyên môn của huyện, xã tham gia đối thoại. với trên 150 đoàn viên thanh niên.
17
(bà Huỳnh Thị Bé Năm-Phó giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại Hội nghị)
            Tại chương trình đã có 12 vấn đề được đoàn viên thanh niên đặt ra cho lãnh đạo các cơ quan ban, ngành của huyện về các chủ trương, giải pháp, chính sách hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp ứng dụng chuyển đổi số để kinh doanh; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp tại địa phương; giải pháp thúc đẩy phong trào khởi nghiệp trong thanh niên nói chung và thanh niên nông thôn nói riêng gắn liền với chuyển đổi số; định hướng chuyển đổi mô hình giúp ĐVTN an tâm phát triển kinh tế; cách để thanh niên tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi để phát triển kinh tế; đào tạo nghề, giải quyết việc làm và các vấn đề về an ninh, ô nhiễm môi trường… cũng được thanh niên đề cập.
18
(Các ngành chức năng huyện trả lời ý kiến của các thanh niên dự Hội nghị)
    Các vấn đề của thanh niên đặt ra đã được lãnh đạo các phòng, ban của huyện giải đáp cụ thể thiết thực từng vấn đề một qua đó đáp ứng được những tâm tư nguyện vọng của đoàn viên thanh niên huyện quan tâm.
Tại Hội nghị, UBND huyện Bù Đốp đã tặng giấy khen tuyên dương 07 thanh niên điển hình có những đóng góp tích cực trên các lĩnh vực.
19
(Lãnh đạo huyện trao giấy khen và hoa chúc mừng các thanh niên)
    Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Hoài Thanh đã đánh giá cao những hoạt động của thanh niên trong huyện và khẳng định vai trò quan trọng của thanh niên đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương; Đề nghị UBND huyện chỉ đạo các ngành triển khai hiệu quả các chính sách liên quan đến thanh niên, các chương trình phát triển của thanh niên và giải quyết kịp thời các kiến nghị đề xuất của thanh niên. Tăng cường tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho thanh niên. Chỉ đạo Huyện đoàn kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của thanh niên, từ đó có đề xuất cho ngành chức năng huyện thực hiện tốt chính sách đối với công tác thanh niên.Nguyễn Thị Hoài- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn thanh niên luôn chủ động, năng động, sáng tạo trong mọi việc để phát triển bản thân, gia đình và góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương./.
M Chiến, Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay84
  • Tháng hiện tại307,161
  • Tổng lượt truy cập15,376,370
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây