Bù Đốp tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh sau kỳ họp thứ ba và đại biểu HĐND huyện sau kỳ họp thứ hai

Thứ năm - 30/12/2021 08:40 1.306 0
Ngày 28-12, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bù Đốp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh sau kỳ họp thứ ba và đại biểu HĐND huyện sau kỳ họp thứ hai.

Tại buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Thanh Bình có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp, Đại biểu HĐND tỉnh Dương Thanh Huân và các ông bà đại biểu HĐND huyện Phạm Văn Tình, Phan Văn Hiệp, Trần Thị Hương Loan ứng cử tại thị trấn Thanh Bình nhiệm kỳ 2021-2026. Còn tại xã Thiện Hưng có Phó bí thư thường trực Huyện ủy Bù Đốp, Đại biểu HĐND huyện Mai Xuân Tuân; Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Minh Phong  và các ông bà đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Thiện Hưng nhiệm kỳ 2021-2026 cùng dự.


 
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại thị trấn Thanh Bình

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo đến bà con cử những nội dung khái quát sau kỳ họp lần thứ ba HĐND tỉnh và sau kỳ họp HĐND huyện lần thứ hai vừa qua. Đồng thời thông báo giải đáp một số kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước. Cụ thể đối với ý kiến liên quan đến các tuyến đường giao thông ĐT 759B và tuyến đướng từ ngã ba sở nhỏ vào xã Thanh Hòa đều đã nằm trong kế hoạch của tỉnh huyện giai đoạn 2020-2025, Sở giao thông chỉ đạo các đơn vị liên quan và đơn vị thi công tiến hành sữa chữa, nâng cấp theo lộ trình; ý kiến về tình trạng ô nhiễm môi trường khu vực xã Hưng Phước các Sở ngành đã thanh tra kiểm tra đối với các doanh nghiệp chăn nuôi và được xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, thời gian tới cơ quan chức năng sẽ tiếp tục giám sát để tránh xảy ra ô nhiễm môi trường trên địa bàn.
 
Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Thiện Hưng

Các cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả tốt đẹp của kỳ họp thứ ba HĐND tỉnh, HĐND huyện lần thứ hai nhiệm kỳ 2021-2026 cũng như những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện trong năm qua, đặc biệt trong bối cảnh bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid -19; đồng thời cử tri cũng tin tưởng những quyết sách được thông qua tại kỳ họp sẽ sớm đi vào cuộc sống từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, của huyện và toàn tỉnh.
 
Cử tri xã Thiện Hưng kiến nghị liên quan đến việc công chứng giải quyết vay vốn

Tại hộị nghị cử tri xã Thiện Hưng cũng cởi mở bày tỏ những ý kiến kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện những vấn đề liên quan lĩnh vực quản lý đất xây dựng nhà ở; giải tỏa làm cống thoát nước ở thôn 2, thôn 7; việc công chứng giải quyết vay vốn tín dụng ngân hàng.

Hầu hết các ý kiến của cử tri đã được UBND huyện và các ngành chức năng trả lời thỏa đáng tại hội nghị. Đối với những ý kiến, đề xuất không thuộc thẩm quyền sẽ được các đại biểu tổng hợp để chuyển đến cơ quan chức năng cấp trên tiếp tục xem xét và trả lời cử tri ở kỳ tiếp xúc lần sau.

Tác giả bài viết: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay4,563
  • Tháng hiện tại194,453
  • Tổng lượt truy cập15,031,155
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây