Đoàn công tác của Tỉnh, Huyện thăm tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu và các Đồn biên phòng trên địa bàn huyện Bù Đốp

Thứ bảy - 22/01/2022 21:17 2.429 0
Sáng ngày 21-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do Đại tá Nguyễn Quốc Bình, UVBTV, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà chúc tết các đối tượng gia đình chính sách, đảng viên cao tuổi đảng tiêu biểu, các Đồn biên phòng và các chốt dân quân, chốt kiểm soát phòng chống dịch trên tuyến biên giới.

Tham gia cùng đoàn có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân; Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Hoàng Công Tú và lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND, UBND huyện.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình mẹ liệt sỹ Trần Thị Ía và đảng viên 65 tuổi đảng Đỗ Kim Chi. Tại đây Đại tá Nguyễn Quốc Bình đã ân cần thăm hỏi động viên và gửi lời chúc tết đến các gia đình, với mong muốn các gia đình cùng với con cháu đón một mùa xuân đầm ấm sùm vầy. Đại tá Nguyễn Quốc Bình cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi theo.

 
Đại tá Nguyễn Quốc Bình, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy và Tỉnh ủy viên,
Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân thăm tặng quà đảng viên 65 năm tuổi Đảng

 
Đoàn cũng đã đến thăm chúc tết các Đồn biên phòng Bù Đốp, đồn Phước Thiện, đồn biên phòng Thanh Hòa, Đại đội bộ binh C10, các chốt dân quân biên giới, chốt phòng chống dịch trên tuyến biên giới và 10 hộ khu dân cư chốt liền kề dân quân biên giới xã Hưng Phước và Phước Thiện.
 
Đại tá Nguyễn Quốc Bình, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy và Tỉnh ủy viên,
Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân thăm tặng quà các chốt kiểm soát phòng chống dịch

Đại diện Đồn biên phòng Bù Đốp đã báo cáo nhanh công tác tuần tra kiểm soát phối hợp giữ các lực lượng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới trong đợt cao điểm tết Nguyên đán 2022. Theo đó, các lực lượng đã phối hợp bắt trên 300 ký pháo lậu, hàng ngàn bao thuốc lá lậu được vận chuyển chuyển vào Việt Nam trên tuyến đơn vị quản lý. Đồng thời hứa trước lãnh đạo tỉnh sẽ quyết tâm bảo vệ an toàn trên tuyến biên giới, kiểm soát chặt chẽ các trường hợp xuất nhập cảnh trái phép và các đối tượng vận chuyển, buôn bán hàng cấm nếu có.
 
Đại tá Nguyễn Quốc Bình, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy và Tỉnh ủy viên,
Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân thăm tặng quà 3 chốt dân quân biên giới

 
Thay mặt đoàn Đại tá Nguyễn Quốc Bình đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực trong công tác kiểm soát phòng chống dịch trên tuyến biên giới cũng như việc đảm bảo an toàn trên tuyến biên giới. Bên cạnh đó, Đại tá Nguyễn Quốc Bình đề nghị các lực lương nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống không để bị động, bất ngờ. Kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, kịp thời ngăn chặn các đối tượng có ý định vượt biên trái phép để đảm bảo cho nhân dân đón một cái tết đầm ấm, an toàn.
 
Đại tá Nguyễn Quốc Bình, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy và Tỉnh ủy viên,
Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân tặng quà 3 Đồn biên phòng

 
Đối với các hộ dân sinh sống tại khu dân cư liền kề Đại tá Nguyễn Quốc Bình mong muốn bà con sống đoàn kết cùng nhau làm ăn phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Đồng thời phối hợp tốt với các lực lượng trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh trên tuyến biên giới.

Dịp này đoàn công tác của Tỉnh đã trao tặng 18 phần quà cho 2 hộ gia đình tiêu biểu, 3 đồn biên phòng, 3 chốt dân quân biên giới và 10 hộ dân khu dân cư liền kề. Tổng trị giá trên 20 triệu đồng.

 
Đại tá Nguyễn Quốc Bình, UVBTV tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy và
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Dương Thanh Huân tặng quà 10 hộ dân cư liền kề

 
Cũng trong sáng nay Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đốp đã trao 29 phần quà cho 3 Đồn biên phòng, Đại đội bộ binh C10, các chốt phòng chống dịch Covid-19 và chốt dân quân biên giới, tổng trị giá trên 95 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập146
  • Hôm nay24,983
  • Tháng hiện tại214,873
  • Tổng lượt truy cập15,051,575
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây