BÍ THƯ HUYỆN ỦY: THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG ỦY XÃ TÂN TIẾN

Thứ năm - 06/09/2018 12:54 1.059 0
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
      Tỉnh ủy viên Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Giang Thị Phương Hạnh đã có buổi gặp và làm việc với Đảng ủy xã Tân Tiến. Cùng đi có đồng chí Phạm Công Đức PBT TT Huyện ủy và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của  huyện.
     Tại buổi gặp và làm việc, Đảng ủy xã Tân Tiến đã báo cáo nhanh với đoàn về kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2018 trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng đảng xây dựng chính quyền. Theo đó, Đảng bộ xã Tân Tiến  hiện có 13 chi bộ trực thuộc đảng ủy xã, tổng số đảng viên là 163 đồng chí. Trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ các chỉ tiêu về kinh tế xã hội đều đạt và vượt nghị quyết đề ra. Tổng thu ngân sách đạt 54% so với huyện giao. Trong đó thu tại xã được 123 triệu đồng đạt 61,6% so với chỉ tiêu xã giao và đạt 68% so với huyện giao. Tổng chi thực hiện đạt 72% so với dự toán. Xây dựng cơ bản xã đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tuyến đường nhựa Tân Thuận – sóc nê vứ chiều dài 3,2km. đang thi công 6,1km tuyến đường liên thôn Tân Nghĩa, Tân phước, sóc nê. Hoàn thành 11 tuyến bê tông xi măng với chiều dài 4.412 mét. Đến nay xã đã hoàn thành 9/19 tiêu chí NTM, công tác giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, việc làm cũng được quan tâm đầu tư. Quốc phòng an ninh được giữ vững, đời sống nhân dân được ổn định.
     Tại hội nghị đảng ủy xã tân Tiến đã có 4 đề xuất với đoàn công tác về các vấn đề: như xem xét hô xtrowj kinh phí san lấp mặt bằng xây dựng nhà văn hóa thôn sóc nê, và kinh phí sửa chữa nhà rông sóc nê; sơm hoàn thành 8 phòng học của trường tiểu học tân tiến phục vụ năm học 2018-2019; đồng ý cho hộ dân được sử dụng khoảng đất trống ngay tại khúc cua gần UBND xã để tạo nguồn quỹ phục vụ xây dựng NTM; đẩy nhanh tiên sđộ thi công đoàn đường ngã ba sóc nê và trường cấp I, II, III tân tiến để sớm phục vụ nhân dân đi lại. 
     Trên tình thần các ý kiến, kiến nghị đề xuất của đảng ủy xã tân Tiến đồng chí bí thư huyện ủy Bù Đốp Giang Thị Phương Hạnh cũng thống nhất cao với những ý kiến giải đáp cũng như phương án thực hiện mà ngành chức năng nêu ra. Đồng thời cũng cũng đánh giá cao kết quả mà đảng bộ Tân Tiến đạt được, bên cạnh đó, khó khăn thách thức đối với đảng bộ xã là không nhỏ. Trong đó thách thức lớn nhất là xây dựng nông thôn mới. do đó đồng chí bí thư yêu cầu toàn đảng bộ cần chung tay thực thực, tập chung tăng thu ngân sách, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành tốt các chỉ tiêu,  đẩy mạnh phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm tạo thu nhập ổn định,  để năm 2019 xã đủ điều kiện về đich NTM. Trong công tác xây dựng đảng xây dựng chính quyền, đồng chí bí thư cũng yêu cầu; cần quan tâm hơn nữa công tác phát triển đảng viên tại các chi bộ thôn ấp. Thực hiện nghiêm công tác cải cách thủ tục hành chính, lập lại kỷ cương công vụ, phục vụ nhân dân. Phát huy vai trò MTTQ các đoàn thể trong xây dựng đảng, xây dựng chính quyền, quan tâm đến công tác kiểm tra giám sát trong Đảng, từng bước nâng cao hiệu lực hiệu quả của đảng, chính quyền trong việc thực hiện tốt các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng các cấp đề ra.
Bùi Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập158
  • Hôm nay14,586
  • Tháng hiện tại214,217
  • Tổng lượt truy cập15,283,426
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây