Người bệnh chờ khám, điều trị tại hành lang thoáng mát, sạch sẽ
Bệnh nhân được đội ngũ chăm sóc khách hàng hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo
Nâng cao chất lượng phục vụ
Khi đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước, điều chúng tôi ấn tượng đầu tiên là sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Sự nhiệt tình trong hướng dẫn các thủ tục, trình tự khám giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và cảm thấy an tâm. Trước đây, mỗi lần đến các cơ sở khám, chữa bệnh, bà Đoàn Thị Hận ở xã Phước An, huyện Hớn Quản thường hay lo lắng. Tuy nhiên, khi tới Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước khám bệnh bà rất yên tâm. “Tôi ấn tượng với cách nhân viên đón tiếp người bệnh. Tôi vừa đến đã có các cô nhân viên mặc đồng phục lịch sự, vui vẻ chào hỏi và hướng dẫn các thủ tục. Bệnh viện có rất đông bệnh nhân nhưng ai cũng được thăm hỏi, chỉ dẫn cụ thể, chất lượng phục vụ làm tôi rất hài lòng”.
Trong khi ngồi chờ người nhà khám bệnh, chị Trần Thị Thu Hương ở xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng cho biết, khoảng 10 năm nay, gia đình chị luôn chọn Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước là nơi khám, chữa bệnh. Tại đây, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, các khoa, phòng được sắp xếp khoa học, gọn gàng, thiết bị y tế ngày càng hiện đại, bác sĩ khám bệnh quan tâm, cầu thị. Đặc biệt, các danh mục thuộc bảo hiểm y tế thanh toán đều được chi trả đúng, đủ. “Không chỉ tận tình trong khám bệnh, khi về nhà, bác sĩ vẫn thường xuyên hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân, qua đó tiếp tục hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, uống thuốc theo hướng dẫn để mau bình phục. Tất cả điều ấy khiến tôi cảm thấy gần gũi, thân tình. Nếu có vấn đề quan tâm, thắc mắc, tôi cũng mạnh dạn gọi điện để được bác sĩ tư vấn” - chị Hương chia sẻ.
Hợp tác với chuyên gia đầu ngành
Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước gia nhập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vào năm 2017 và ngày càng phát triển lớn mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân. Bác sĩ chuyên khoa II Đặng Văn Đẩu, Giám đốc bệnh viện cho biết: “Hiện nay, bệnh viện có 7 khoa, phòng chuyên môn, gồm: Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Sản phụ khoa, Nhi khoa, các dịch vụ khẩn cấp, y học cổ truyền, lọc máu và điều trị thận nhân tạo. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân hiện nay, bệnh viện đã đầu tư mua sắm nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại như máy MRI 1.5Tesla, có khả năng chụp toàn thân; máy CT 160 lát cắt, sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI); hệ thống xét nghiệm Abbott của Hoa Kỳ cho kết quả nhanh, độ chính xác cao; máy nội soi tiêu hóa Olympus Cv-190 có thể phát hiện sớm dấu hiệu tiền ung thư ống tiêu hóa, giúp người bệnh được chữa trị sớm, tăng cơ hội sống khỏe mạnh”.
Máy MRI 1.5Tesla, thiết bị y tế hiện đại tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước
Hiện nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước là địa chỉ tin cậy của rất đông người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Tại đây, người bệnh được tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao, không phải di chuyển đến các tỉnh, thành khác để khám, chữa bệnh, qua đó giảm chi phí đi lại, giảm rủi ro, tăng cơ hội chăm sóc và điều trị bệnh hiệu quả.
Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã liên kết với các bệnh viện lớn tại TP. Hồ Chí Minh như Bệnh viện Chợ Rẫy, Nhi Đồng 1, Từ Dũ, Hùng Vương và một số bệnh viện khác. Hằng tuần, đều có bác sĩ từ các bệnh viện này về khám tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước với vai trò là các chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ bác sĩ đủ năng lực để quản lý, xử lý các tình huống khẩn cấp như người bệnh bị đa chấn thương, đột quỵ, hạn chế thấp nhất rủi ro đến tính mạng. Ngày 24-6-2024, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước đã được Sở Y tế Bình Phước đánh giá đạt tổng 4.31/5 điểm, theo tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế. Đây là kết quả rất đáng tự hào của chúng tôi. Bác sĩ chuyên khoa II ĐẶNG VĂN ĐẨU, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước |
Ý kiến bạn đọc