Cụm thi đua số 7 sơ kết thi đua và hội thảo báo chí đa truyền thông

Chủ nhật - 21/07/2024 00:03 8 0
BPO - Chiều 19-7, tại Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, Cụm thi đua số 7 các Đài PT-TH miền Đông Nam Bộ đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 và hội thảo mô hình báo chí đa truyền thông trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 7 hoạt động đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích, chấp hành các quy định của pháp luật về báo chí. Thực hiện tốt chức năng phản biện xã hội; là phương tiện thông tin, tuyên truyền thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong định hướng dư luận; phục vụ kịp thời, hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đất nước và của địa phương. 

Hội nghị sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2024 và hội thảo mô hình báo chí đa truyền thông trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình

Đại diện Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh báo cáo sơ kết hoạt động PT-TH, phong trào thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Các tin bài, chương trình, chuyên đề cập nhật kịp thời, thường xuyên diễn biến tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, quốc phòng, an ninh và hoạt động đối nội, đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và lãnh đạo các cấp địa phương. Trong đó một số nội dung nổi bật như: Tuyên truyền kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; công tác tuyên truyền, giáo dục nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử của đất nước như: mừng Xuân Giáp Thìn 2024, 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; tuyên truyền các hoạt động của tỉnh, thành phố, các sở, ngành địa phương; công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, các hoạt động kỷ niệm, văn hóa, thể thao và du lịch nhằm quảng bá các giá trị văn hóa địa phương và các sự kiện, ngày kỷ niệm quan trọng khác.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đại diện các đài PT-TH trong Cụm thi đua số 7 phát biểu đóng góp ý kiến tại hội thảo

Đại diện Đài PT-TH và Báo Bình Phước trình bày tham luận tại hội thảo

Đại diện Đài PT-TH Bình Thuận trình bày tham luận tại hội thảo

Hội nghị cũng đã sơ kết chương trình “Kết nối Đông Nam Bộ” do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với 6 Đài PT-TH khu vực Đông Nam Bộ (Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh và Bình Thuận) thực hiện phát sóng đồng loạt vào sáng Chủ nhật hàng tuần trên các kênh phát sóng thuộc các đài trong Cụm thi đua số 7. Tổng cộng thực hiện được 26 chương trình với các tin, phóng sự phản ánh thông tin, sự kiện liên quan đến kinh tế - xã hội, đời sống người dân vùng Đông Nam Bộ. Hội nghị cũng đã đưa ra phương hướng để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2024.

Bên cạnh hội nghị sơ kết 6 tháng, Cụm thi đua số 7 còn tổ chức hội thảo mô hình báo chí đa truyền thông trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình nhằm chia sẻ, thảo luận các mô hình, giải pháp, cách làm sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản xuất chương trình, tạo sự khác biệt nâng cao thương hiệu của các đài, nhất là các chương trình có tính chuyên sâu, các tác phẩm xuất sắc trong bối cảnh truyền thông đa nền tảng.

Sưu tầm: Thành Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay3,383
  • Tháng hiện tại151,347
  • Tổng lượt truy cập16,198,678
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây