Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 2

Chủ nhật - 21/07/2024 00:05 9 0
BPO - Chiều 19-7, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Quân khu 7 tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ đối tượng 2 tại tỉnh Bình Phước, khóa 111, năm 2024. Dự lễ bế giảng có Đại tá Lê Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng Trường Quân sự Quân khu 7; Thượng tá Vũ Mạnh Hùng, Phó Chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đỗ Đức Hòa và Đại tá Nguyễn Huy Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Trong thời gian từ ngày 3-6 đến ngày 19-7, Trường Quân sự Quân khu 7 đã phối hợp với Bộ CHQS tỉnh Bình Phước và các cơ quan liên quan tổ chức thành công 2 đợt bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ thuộc đối tượng 2, khóa 111, năm 2024.

Các đại biểu và học viên dự lễ bế giảng

Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề liên quan đến đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực quốc phòng và an ninh trong tình hình mới. Học viên còn được thực hành luyện tập tháo lắp và bắn đạn thật bài 1b súng ngắn K54. 

Trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học

Quá trình bồi dưỡng, đội ngũ giáo viên đã phát huy tinh thần, trách nhiệm, truyền đạt đúng, đủ nội dung của chuyên đề và chương trình khóa học; tổ chức hướng dẫn nghiên cứu nghiêm túc, đạt yêu cầu đề ra. Các học viên đã chấp hành tốt quy chế lớp học, bảo đảm thời gian và quân số. Quá trình học tập, học viên nhiệt tình tham gia các hoạt động của lớp, chuẩn bị chu đáo nội dung, thông tin tư liệu để viết bài thu hoạch. Kết quả viết thu hoạch, 85 học viên đạt loại giỏi, 21 học viên đạt loại khá.

Tuyên dương, khen thưởng các học viên xuất sắc

Tại lễ bế giảng, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 2. Dịp này, các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học cũng được tuyên dương, khen thưởng.

Sưu tầm: Thành Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay3,392
  • Tháng hiện tại151,356
  • Tổng lượt truy cập16,198,687
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây